กว่าจะเจอรักที่ดี ‘ใบเตย อาร์สยาม’ เผยเคยโดนแทง-ควักเงินแสนจ่ายพนันแทน

ใบเตย อาร์สยาม

กว่าจะเจอรักที่ดี ‘ใบเตย อาร์สยาม’ เผยเคยโดนแทง-ควักเงินแสนจ่ายพนันแทน

ตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้แถมเตรียมจะมีทายาทแล้ว แต่งานนี้ นักร้องสาว ฺใบเตย อาร์สยาม ก็ยอมเปิดปากเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เผชิญเรื่องราวมานับไม่ถ้วน กว่าจะเจอรักแท้อย่าง ดีเจแมน พัฒนพล สามี โดยเธอได้เปิดใจในรายการแฉ ว่า

ช่วงนั้นรักจริง ยอมได้ทุกอย่าง ทุ่มเท เป็นหนุ่มในวงการเขาชอบเราตั้งแต่เรามาเซ็นสัญญา เป็นผู้ชายขี้หึง แล้วเราแต่งตัวโป๊นิดเว้าหน่อยเขาจุดไฟเผาตู้เสื้อผ้าหนูเลย ไปถ่ายเอ็มวีไม่รับโทรศัพท์ 3 สายก็ขับรถชนกองเอ็มวีเลย

ตอนนั้นเราก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย อยู่กัน 6 ปี เจอมาทุกอย่างกินข้าวไม่หมดเอาส้อมแทงหลัง คือตอนนั้นเราเด็กมาก รักก็จะยอมทุกอย่าง ตอนเขาจะเลิกก็ก้มกราบขอไม่ให้ไป กอดขาขอไม่ให้ทิ้งไป จนมารู้ว่าผู้ชายแอบคบผู้หญิงอีก 10 คน ผู้หญิงก็โทรมาหาเรา เราก็ร้องไห้ทำอะไรไม่ถูก

กับแฟนอีกคนหนุ่มในวงการที่ช่วงนั้นเธอกำลังฮอต มีรายได้เยอะแต่แฟนติดการพนันบอล จนเราต้องเอาเงินหลักแสนไปไถ่ตัวเขาเพราะโดนอุ้มไป ตอนนั้นคิดแค่ว่า “เรามีกันอยู่สองคนก็ต้องช่วยเหลือกัน” ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่เธอทำให้

Advertisement

ก่อนจะมาพูดถึงรักครั้งสุดท้าย ดีเจแมน พัฒนพล สามีที่ใบเตยยอมรับว่าผิดคาด เพราะตอนแรกเจอนั้นกลัวมากว่าจะเจอแบบดิมหรือเปล่า แต่พอได้ศึกษากัน ก็รู้สึกว่าเริ่มเจอคนดีแล้ว

ขอบคุณภาพจาก  GMM25Thailand

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image