เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครที่สามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคม ถ้าท่านอยู่ภายใต้ ถ้าท่านไม่ถูกกับนายจ้างมาก่อนหน้านี้ ท่านจะเป็นฝ่ายถูกสับโขกอยู่คนเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้บางทีท่านไม่ค่อยเข้าใจหรือระมัดระวังในการรักษาตัวให้มีอนามัยดีนัก การขอร้องให้แพทย์ตรวจร่างกายว่าจะมีโรคอะไรหรือไม่เป็นสิ่งควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง จะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในช่วงนี้ การเงินยังไม่ค่อยดี แต่การเงินกลับสวนทางขึ้นสวนทางกับสภาพเศรษฐกิจโดยรวม ความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะรับทรัพย์หรือสิ่งของที่เป็นประโยชน์จากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และยังได้ลาภลอยเหมือนเก็บของตกได้ ได้รับทรัพย์ในดินอันไม่มีเจ้าของ มีความคิดผาดแผลงโลดโผน สามารถร้องรำทำเพลงได้คืนยันรุ่ง แม้ท่านจะโต้รุ่งก็ยังไหว มีผู้พยายามแนะนำให้ท่านเที่ยวเตร่ไปยังสถานที่ต่างๆ หรืออย่างน้อยก็พาท่านตระเวนไปเที่ยวยังสถานที่เริงรมย์ต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้การเงินท่านไม่ค่อยราบรื่น อาจจะเนื่องจากท่านนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ แม้การเดินทางก็ไม่สะดวก ญาติมิตรจะเกิดวิวาทบาดหมางใจกัน ข่าวดีที่ได้รับในระยะนี้อาจจะจริง ท่านก็จะติดต่อกับคนเดือดร้อนแน่ๆ จึงไม่ควรเชื่อข่าวลือใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ได้เลื่อนระดับใหม่ทันกับเพื่อนร่วมงานที่อาวุโสกว่า ไม่ควรอวดทาบรัศมีกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้ ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ บริวารจะนำลาภมาให้ท่าน กรรมเก่าสำแดงเดช ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อย โดยเฉพาะที่เท้าหรือข้อเข่าเดินไม่สะดวก คนรักหูเบาเล็กน้อย หรืออาจต้องอยู่ไกลกัน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้อารมณ์ของท่านไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครๆ หรืออะไรที่จะทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น การเดินทางด้วยรถยนต์จากต่างจังหวัดหรือแค่จังหวัดใกล้ๆ ให้ระวังข้าวของจะหาย จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย

ลัคนา (ลั) ราศีตุลย์
วันนี้ท่านจะถูกคนกันเองที่กลายเป็นฝ่ายตรงข้ามย้อนรอยโดยเลือกการกระทำของท่าน ซึ่งเป็นคนละพวกกับศัตรูของท่าน อาจเป็นมิตรที่หน้าเนื้อใจเสือ จะขึ้น-ลงบันไดโปรดใช้ลิฟต์โปรดระวังศัตรู ซึ่งอาจเปิด-ปิดเร็วอย่างผิดปกติ ไม่เหมาะที่จะไปเที่ยวเตร่ในที่ใหญ่โตรโหฐาน ตลอดจนสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ การเงินฝืดอยู่แล้วจะยิ่งรุนแรงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ท่านเดินทางไกลขนาดไปต่างจังหวัดแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือไปเย็นกลับเช้าวันยันรุ่ง อาจไปนานเป็นสัปดาห์ก็ได้ จะเห็นอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บในระหว่างเดินทาง ท่านเองอาจชนของแหลมคม ให้ระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น ท่านมักจะชอบเสียสละให้อดทน มากกว่าผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ท่านจะถูกคนกันเองที่กลับกลายเป็นฝ่ายตรงข้ามย้อนรอยโดยเลือกแบบการกระทำให้ ซึ่งเป็นคนละพวกกับศัตรูของท่าน อาจเป็นมิตรที่หน้าเนื้อใจเสือ บริวารท่านอาจชนเข้ากับของแข็งหรือของแหลมคม การเงินฝืดอยู่แล้วจะรุนแรงยิ่งขึ้น แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็เตรียมหาความสบายใจใกล้บ้านเอาไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ท่านคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสมาคมในช่วงนี้เป็นอันมาก ท่านยังไม่เดือดร้อนเพราะมั่งมีและหาเงินได้เก่ง บริวารก็ไม่เบี้ยวเบียดเบียน ท่านใจดีกับใครเขาอาจจะยืมเงินสดท่านทันที บางทีก็อาจจะช่วยให้ท่านค้ำประกันเงินกู้การติดต่อประสานงานหรือการเดินนายหน้าไม่ค่อยราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ การเดินทางชีวิตจะเปลี่ยนแปลง วิธีการเดินงานในแบบที่ท่านจะมีสติปัญญาปราดเปรื่อง แต่ยังไม่ควรพูดให้ใครรู้ ท่านไม่ค่อยมีความสุข บริวารจะเกิดการวิวาทแตกแยกกัน เกิดอาการพิศวงงงงวยไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ แม้จะมีโรคภัยมารบกวนบ้าง มีการเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีลาภที่มีราคาและคุณภาพสูง ได้รับการยกย่องจากหมู่คณะและสังคมที่ทำงานดี แต่ท่านเองกลับรู้สึกเหมือนว่าย่ำลงไปบนโคลนตม เหนื่อยและไม่เป็นไปตามประสงค์ การติดต่อต่างๆ การเจรจาเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน การเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image