น่าเอ็นดู! ยอดลมกรด ยูเซน โบลต์ เผยภาพลูกสาว ตั้งชื่อสุดเก๋ ‘โอลิมเปีย ไลต์นิ่ง โบลต์’

ภาพจากอินสตาแกรม @usainbolt

น่าเอ็นดู! ยอดลมกรด ยูเซน โบลต์ เผยภาพลูกสาวตัวน้อย ตั้งชื่อสุดเก๋ ‘โอลิมเปีย ไลต์นิ่ง โบลต์’

ยูเซน โบลต์ อดีตยอดลมกรดชาวจาเมกา เจ้าของ 8 เหรียญทองวิ่งระยะสั้นจากโอลิมปิกเกมส์ 3 สมัย โพสต์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม อวยพรวันเกิดอายุครบ 21 ปี ให้แฟนสาว เคซี่ เบนเน็ตต์ ทั้งยังเปิดเผยภาพของลูกสาว ทายาทคนแรกของทั้งคู่ที่เพิ่งลืมตาดูโลกอีกด้วย โดยโบลต์ตั้งชื่อลูกสาวว่า “โอลิมเปีย ไลต์นิ่ง โบลต์” คำว่า “โอลิมเปีย” สื่อถึงโอลิมปิกเกมส์ ขณะที่ “ไลต์นิ่ง โบลต์” หรือแปลว่า “สายฟ้าฟาด” หรือ “ฟ้าผ่า” นั้น ก็เป็นฉายาของโบลต์ในช่วงที่ยังโลดแล่นบนลู่วิ่ง

View this post on Instagram

I want to wish my gf @kasi.b a happy birthday and To let u know I am happy I get to spend ur special day with u. I want nothing but happiness for u and will continue to doing my best keeping a smile on ur face. Now we have started a new chapter together with our daughter Olympia Lightning Bolt I look forward to what the future will bring for us but be reassured that I will be the ROCK for this family. I Love you and happy 21th birthday 😂😂😂.

Advertisement

A post shared by Usain St.Leo Bolt (@usainbolt) on

ลมกรดชื่อดังโพสต์ถึงเบนเน็ตต์ว่า ขอให้เคซี่มีวันเกิดที่แสนสุข และอยากให้รู้ว่าตนดีใจมากๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกันในวันที่พิเศษวันนี้ ตนไม่ต้องการอะไรนอกจากขอให้เธอมีความสุข และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของแฟนสาว ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตร่วมกับลูกสาวของเรา โอลิมเปีย ไลต์นิ่ง โบลต์ ตนตั้งตารอดูอนาคตที่กำลังจะมา และขอให้คำมั่นว่าจะเป็นหลักที่มั่นคงของครอบครัว

Advertisement

นอกจากนี้ โบลต์ยังโพสต์ภาพลูกสาวพร้อมติดแฮชแท็ก #OlympiaLightningBolt อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image