หนุ่มใหญ่ความดันกำเริบ รีบไปรพ. เกิดวูบ รถพลิกคว่ำพังยับ เชื่อรอดตายเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ชาวบ้านหนองเสือรถพลิกคว่ำหลายตลบ จมลงคลองส่งน้ำ รอดตายราวปาฏิหาริย์ เชื่อเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ยช่วยรอดตาย

วันที่ 2 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุจังหวัดปทุมธานี ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 6กธ 4352 กทม.ได้พลิกคว่ำหลายตลบตกลงภายในคลองส่งน้ำสาธารณะ บริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ ช่วงระหว่างคลอง6 -คลอง7 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 01.00.น.ที่ผ่านมาของวันนี้ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่งรายทราบชื่อต่อมาคือนายไพรรัตน์ ใหม่ยิ้ม อายุ 48 ปี ชาว ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อรักษาตัว

ด้านนายไพรรัตน์ ใหม่ยิ้ม กล่าวว่าในช่วงที่ก่อนเกิดเหตุตนเองจะรีบไปหาหมอที่ รพ.ธรรมศาสตร์ เนื่องจากตนเองมีโรคประจำตัวคือโรคความดันโลหิตสูง ซึ่งมีอาการเหมือนจะวูบจึงได้ขับรถออกไปเพื่อจะไปหาหมอ พอถึงจุดที่เกิดเหตุปรากฎว่าตนได้เกิดวูบไป ทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบตกลงคูน้ำข้างทางจมไปครึ่งคัน โดยตนเองได้พยายามตะเกียกตะกายออกจากรถเนื่องจากน้ำได้ทะลักเข้ามาภายในรถอย่างรวดเร็ว

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ตนคิดว่าไม่น่าจะรอดชีวิตเป็นแน่แล้ว เพราะขณะเกิดเหตุมีอาการวูบและสติไม่ค่อยอยู่กับตัว แต่ยังสามารถนำตัวเองออกจากรถมาได้ในขณะนั้น ประกอบกับ สภาพรถกระบะของตนเองพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ผู้พบเห็นเหตุการณ์ยังบอกว่าคนขับไม่น่าจะรอดได้ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นตนเองมีเพียงแค่รอยเย็บแผลที่ข้อมือด้านขวาเท่านั้น จึงเชื่อว่าที่รอดตายมาได้ราวปาฏิหาริย์ในครั้งนี้คือได้ห้อยพระเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝน คลอง11 ที่ตนเองสวมใส่พกติดตัวมาโดยตลอด ทำให้รอดมาหวุดวิดมาได้ในครั้งนี้ราวปาฏิหาริย์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image