จ่อหมายจับ บอส อยู่วิทยา ข้อหาเสพโคเคน พร้อมสอบ 3 พยาน ‘ปม’ความเร็วรถ

จ่อหมายจับ บอส อยู่วิทยา ข้อหาเสพโคเคน พร้อมสอบ 3 พยาน “ปม”ความเร็วรถในทันอัยการขีดเส้น

บอส อยู่วิทยา – เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม คณะพนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีนายวรายุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ขับรถหรูชนดาบตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ภายหลังพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมใน 2 ประเด็น คือ การตรวจวัดความเร็วรถ และการแจ้งข้อหาเพิ่มกรณีพบสารเสพติดประเภท 2 หรือโคเคนในร่างกาย

รายงานข่าวแจ้งว่า คณะทำงานสอบสวนจะประชุมเพื่อพิจารณาการขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายวรยุทธ ในข้อหาเสพสารเสพติดประเภท 2 หรือโคเคน ภายหลังได้นำสำนวนคดีมาพิจารณาประกอบกับข้อมูลการตรวจพิสูจน์สารเคมีจากผู้เชี่ยวชาญ และพยานหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติม พร้อมกันนี้จะต้องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบว่านายวรยุทธ ได้เดินทางกลับเข้าประเทศไทยแล้วหรือไม่ เพื่อจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยภายในสัปดาห์นี้ พนักงานสอบสวนจะเรียกสอบปากคำพยาน 3 ปากที่เกี่ยวข้องในประเด็นความเร็วรถ ได้แก่ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นายกสภาวิศวกร นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตรองผู้ว่าฯกทม. และนายสธน วิจารณ์วรรณลักษณ์ อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งอยู่ระหว่างการตอบรับกับพนักงานสอบสวน หากไม่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จทันตามกำหนดของอัยการ ก็จะทำเรื่องขอขยายเวลาสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image