นาทีช่วยชีวิตหนุ่มโรงงาน ขับมอ’ไซค์ ชนท้ายกระบะ เจ็บสาหัส

นาทีช่วยชีวิตหนุ่มโรงงาน ขับมอ’ไซค์ ชนท้ายกระบะ เจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 11 กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดตรงซุ้มเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน ถนนสุคนธวิท ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนเศรษฐกิจ 1 ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ห่างจากหอนาฬิกาไปประมาณ 300 เมตร ทั้งนี้ จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้การช่วยเหลือก่อน

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในชุดทำงานเป็นเสื้อสีน้ำเงินของสถานประกอบแห่งหนึ่ง สวมกางเกงขายาว อาการสาหัส หายใจรวยรินไม่รู้สึกตัว และยังมีบาดแผลตามร่างกาย ขาขวาหัก โดยนอนอยู่บนถนนติดกับด้านหลังของรถยนต์กระบะสีขาวยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฒฎ 3061 กรุงเทพมหานคร ที่มีรอยถูกชนตรงกลางของกันชนรถจนยุบเข้าไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วยการทำ CPR (ฟื้นคืนชีพ) ปั๊มหัวใจ ขณะรอเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกระทุ่มแบนมารับตัวไปรักษา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น TTX สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียน ขจษ 923 สมุทรสาคร ล้มคว่ำอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเข้ามาครึ่งคันจากการพุ่งชนอย่างแรง และเศษรถที่แตกหล่นเกลื่อนพื้นถนน

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ที่มาดูเหตุการณ์นั้น ไม่มีใครเห็นว่ารถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางได้อย่างไร แต่มีคนได้ยินเสียงชนดังมาก จึงพากันออกมาดูแล้วก็พบอยู่บาดเจ็บนอนอยู่บนถนนอาการสาหัส จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องทำการตรวจหาหลักฐาน และเรียกคนขับรถยนต์กระบะที่จอดรถไว้ข้างทางตรงที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ รวมถึงจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บต่อไป เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจน

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image