อั๋ว-จุฑาทิพย์ โผล่วิดีโอคอล แจมกลุ่มชุมนุมที่เพชรบูรณ์ ย้ำจุดยืน 3 ข้อเรียกร้อง

อั๋ว-จุฑาทิพย์ โผล่วิดีโอคอล แจมกลุ่มชุมนุมที่เพชรบูรณ์ ย้ำจุดยืน 3 ข้อเรียกร้อง

วันที่ 31 ตุลาคม นส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรืออั๋ว อดีตประธานสหภาพนักเรียน นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) มีการวิดีโอคอลพูดคุยกับทางกลุ่มผู้ชุมนุมที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทางคณะเพชรบูรณ์ปลดแอก จัดชุมนุมและจัดเวทีปราศรัย์ขึ้นที่บริเวณสวนสาธารณะเพชบุระ อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยบอกเล่าถึงสถานการณ์การต่อสู้ และข้อเรียกร้องทั้ง 3 ข้อยังคงเดิม

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกไป การร่างรัฐธรรมนูญใหม่และการปฎิรูปสถาบัน ขณะเดียวกัน อั๋ว-จุฑาทิพย์ ยังกล่าวย้ำถึงสถานการณ์การต่อสู้ด้วยว่า ฝ่ายเรายังถูกกระทำตลอด แม้จะไม่ตอบโต้ก็ตาม แต่ยังถูกกระทำเหมือนเดิม ทำให้เราไม่สามารถถอยได้แล้ว เพื่อนของเราจะถูกจับถูกอายัดวนลูบมากๆ ทำให้พลังอาจดูแผ่วลง แต่ทุกคนสามารถออกมาเรียกร้องและเป็นแกนนำได้

“สิ่งที่อยากจะบอกคือ อยากให้ออกมาเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อต้านในรูปไหนก็ตาม อยากให้ทุกคนออกมาเพื่อแสดงพลังและข้อเรียกร้อง ในการเคลื่อนไหสเรียกร้องเข้าใจดีมีนักเรียนได้รับผลกระทบจากบ้านก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนเดินไปพร้อมๆ กัน” น.ส.จุฑาทิพย์ กล่าว กระทั่งเวลา 19.30 น.จึงยุติการชุมนุม

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image