สองผัวเมียตื่น ก้อนหินประหลาดหล่นกระแทกรั้ว ดังสนั่น ลูกสาวเสิร์ชเน็ตบอกเป็นอุกกาบาต

สองผัวเมียตื่น ก้อนหินประหลาดหล่นกระแทกรั้ว ดังสนั่น ลูกสาวเสิร์ชเน็ตบอกเป็นอุกกาบาต

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้าน โคกด่าน ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีวัตถุประหลาด หล่นมาจากท้องฟ้าพุ่งชนรั้วสังกะสีหน้าบ้าน อยากให้ผู้มีความรู้ด้านนี้ช่วยพิสูจน์

จากการตรวจสอบ ผู้ประสบเหตุคือนายสัมฤทธิ์ บุญเพ็ง อายุ 65 ปี และนางต้อย บุญเพ็ง อายุ 60 สองสามีภรรยา อยู่ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยนายสัมฤทธิ์ ได้พาไปดูรั้วสังกะสีหน้าบ้าน ที่เป็นจุดเสียงดังตอนประสบเหตุแล้วพบก้อนหินประหลาด พร้อมกับ เล่าว่า เมื่อประมาณวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนกลับจากขายของตลาดนัด มาถึงบ้านประมาณ 20.00 น.ตนได้เดินไปปัสสาวะข้างรั้วทันใดนั้นได้ยินเสียงสิ่งของมากระทบกับรั้วสังกะสี ต่อหน้าตัวเองเสียงดังสนั่น ตอนแรกคิดว่าจะมีคนมากลั่นแกล้ง เอาก้อนหินมาขว้างใส่ แต่ไม่ได้คิดอะไร แล้วกลับเข้านอนในบ้านตามปกติ

จนกระทั่งรุ้งเช้า รู้สึกติดใจกับเสียงดังที่เกิดขึ้น จึงไปดูจุดที่ได้ยินเสียง ปรากฎว่าพบก้อนหินประหลาดลักษณะก้อนกลม สีดำนิลมีรูพรุน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซม.หล่นอยู่ข้างรั้วสังกะสีที่ได้ยินเสียง รุ่งเช้าได้สอบถามเพื่อนบ้านแต่ไม่มีใครรู้จัก กระทั่งลูกสาวไปศึกษาทางอินเตอร์เน็ต พบว่าน่าจะเป็นลูกอุกกาบาด หล่นมาจากฟ้า ส่วนตัวรู้สึกดีใจ เพราะเชื่อว่าจะเอาโชคลาภมาให้

Advertisement

ขณะนางต้อย บุญเพ็ง อายุ 60 ปี ภรรยานายสัมฤทธิ์ กล่าวว่า หลังจากได้วัตถุประหลาดแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าเป็นเรื่องดี จึงเอาก้อนอุกกาบาด ไปไว้ที่หิ้งพระ หลังจากนั้นฝันดีมาโดยตลอด เช่นเอาชนะคู่แข่งได้ระหว่างปืนเขา และทุกความวันเป็นเรื่องดีทั้งนั้น ทั้งนี้ก็อยากให้ผู้รู้มาพิสูจน์ว่าวัตถุดังกล่าวที่พบเป็นอะไร เพื่อเป็นวิทยาทานให้เรียนรู้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image