คลี่คลาย! ภรรยาคนขับแบ๊กโฮเผย สามีเครียด อยากกลับบ้าน-นายจ้างกล่าวหา ตร.พบสารเสพติดในปัสสาวะ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อดุลย์ คนสวนไทร ไลฟ์สดเหตุการณ์คนขับรถแบ๊กโฮคลุ้มคลั่งขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้แขนตักดินเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ เข้าใกล้ ก่อนจะเหวี่ยงไปฟาดรถกระบะของตำรวจตกลงไปในคูข้างถนน จมน้ำทั้งคัน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องที่เกิดขึ้นเป็นระยะ ทั้งนี้ เหตุเกิดบนถนนคลอง 10 มุ่งหน้าตลาดเจริญกัล จ.ปทุมธานี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อมเป็นเวลานาน โดยคนขับคนดังกล่าวอ้างกับตำรวจว่าอยากจะไปรับลูกและภรรยา เมื่อตำรวจเจรจาว่าจะไปรับลูกก็ไม่ยอมลงจากรถ กลัวตำรวจมาหลอกจับ แต่ในที่สุดก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม นางพรมณี สงสาร อายุ 27 ปี ภรรยาคนขับแบ๊กโฮ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ตนก็อยู่กับสามีบนรถ ซึ่งสามีมีอาการเครียด อยากจะกลับบ้านย่านคลองเจ็ด อ.คลองหลวง แต่นายจ้างไม่ให้กลับ สามีจึงขับรถแบ๊กโฮกลับ ทั้งนี้ สามีได้มารับจ้างขุดร่องสวนประมาณ 8 วันแล้ว และถูกนายจ้างกล่าวหาว่านำน้ำมันรถแบ๊กโฮไปขายมาซื้อยาเสพ

 

Advertisement

ด้าน พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ เวลา 15.00 น. มีชาวบ้านเดินมาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนขับรถแบ๊กโฮและไปเฉี่ยวชนกับรถคันนี้ ซึ่งคนขับรถแบ๊กโฮไม่ยอมหยุดลงมาพูดคุย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไประงับเหตุ เมื่อไปถึงพบว่ามีรถแบ๊กโฮขับอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่จึงบอกให้หยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้รถกระบะของทางราชการ สภ.หนองเสือ กั้นไว้ ซึ่งทางคนขับรถแบ๊กโฮก็ได้ใช้กระบวยเหวี่ยงรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจตกลงไปในคลองตามที่ปรากฏ และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ใช้ยุทธวิธียิงสายไฮดรอลิกของรถแบ๊กโฮเพื่อทำการหยุด จากนั้นก็ได้เข้าไปควบคุมตัวคนขับรถเอาไว้ ทราบชื่อนายรุ่งนิรันดร์ สงสาร อายุ 42 ปี ชาว ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ไว้ได้ ก่อนจะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงได้ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.เฉลียว เข็มวงค์ รอง สวส. สภ.หนองเสือ พงส.เจ้าของคดีดำเนินคดีในฐานความผิดลักทรัพย์ รถแบ๊กโฮ รถจักรยานยนต์ และทำให้เสียทรัพย์ (รถตำรวจ) ต่อไป

ด้านนายวิศิษฏ์ ซุนฮิม อายุ 43 ปี ผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังเดินทางไปติดต่อธุระเรื่องงานต้นไม้ ขณะผ่านมายังจุดเกิดเหตุพบว่ามีรถติดอยู่หลายคัน ตอนนั้นไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ตนจึงขับชะลอ ขณะที่รถคันหน้าก็ได้ขับแซงรถตำรวจออกไปหมด ส่วนตนก็ขับไปจอดอยู่ท้ายรถตำรวจและเปิดไฟขอทาง ส่วนรถตำรวจก็ขยับไปจอดอยู่หน้ารถแบ๊คโฮเพื่อขวางรถแบ๊คโฮให้หยุด แต่รถแบ๊กโฮไม่หยุด ก่อนจะใช้แขนแบ๊คโฮเข้าไปตบตำรวจ แต่ตำรวจกระโดดหลบทัน ก่อนจะหันมาทางรถตนที่ห่างประมาณ 1 เมตร

นายวิศิษฏ์กล่าวว่า จากนั้นจึงรีบถอยรถหลบ ซึ่งตอนนั้นภายในรถมีภรรยาและเด็กๆ อยู่ในห้องโดยสารด้วย จากนั้นรถแบ๊กโฮก็ได้ขับหนีออกไป ในตอนนั้นตนเป็นห่วงเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก เพราะมาแค่ 1 นาย ไม่มีใครช่วยเหลือ และตำรวจนายนั้นได้เข้ามาหาตนว่ามีกล้องไหม ตอนบอกว่าไม่มีกล้อง แต่ถ่ายคลิปไว้หน่อยเดียว ก่อนที่จะตัดสินใจไลฟ์สด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกกำลังเสริม พร้อมนำรถมาจอดดักหน้ารถแบ๊กโฮ ส่วนอีกคันดักด้านหลัง จังหวะนั้นเหมือนคนขับรถแบ๊กเกิดอารมณ์โมโห จึงเขี่ยรถตำรวจตกไปคูน้ำข้างทาง ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจ ตื่นเต้น และมีอาการประมาท และกลัวว่าคนขับรถแบ๊กโฮจะมีอาวุธปืนหรือไหม ส่วนภรรยาก็คอยพูดห้ามเตือนไม่ให้ตนขับรถเข้าไปใกล้ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอคลิปและภาพไลฟ์สดของไปเป็นวัตถุพยาน

Advertisement

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! แบคโฮคลั่ง ใช้แขนตักดินกวาดรถตำรวจตกน้ำ ร่ำร้องจะไปรับลูก
– เผยเหตุ ชายขับแบคโฮคลั่ง โดนจ้างมาขุดลอกร่องสวน เจ้าตัวบอกจะขับไปรับลูก ตร.จับตรวจสารเสพติดแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image