คลิกที่นี่ ! 3 ขั้นตอนง่ายๆ “คนละครึ่ง” เฟส 2 เปิดลงทะเบียน16 ธ.ค.นี้ รับเงินเพิ่ม 3,500 บาท

เตรียมตัว ! 3 ขั้นตอนง่ายๆ “คนละครึ่ง” เฟส 2 เปิดลงทะเบียน16 ธ.ค.นี้ กลุ่มแรกแค่กดปุ่มรับสิทธิ

นับถอยหลังเตรียมตัวให้พร้อม  เหลือเวลาอีกแค่ 2วัน โครงการคนละครึ่ง เฟส2 สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิจากมาตรการ “คนละครึ่ง” มาก่อนเลย หรือผู้ที่เคยลงทะเบียนเพื่อ รับสิทธิ แต่ไม่สำเร็จ สามารถเริ่มเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิในมาตรการคนละครึ่ง เฟส 2

ได้ที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนสิทธิที่รัฐบาลตั้งไว้ในเฟส 2 ทั้งหมด 5 ล้านสิทธิ

สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการนี้ มีขั้นตอนเช่นเดียวกับโครงการคนละครึ่งระยะแรก ดังนี้

1. ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยกรอกข้อมูลชื่อ – สกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์ที่จะติดตั้งแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”

Advertisement

2. รอรับSMS แจ้งผลการลงทะเบียน

3. ติดตั้งแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และยืนยันตัวตน

วิธีต่อสิทธิ คนละครึ่งเฟส 1

Advertisement

สำหรับผู้ได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่งกลุ่มเดิม สามารถกดปุ่มยืนยันการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งระยะที่ 2 ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” โดยจะใช้จ่ายวงเงิน 3,000 บาทเดิม ได้จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2564 และใช้จ่ายวงเงินเพิ่มอีก 500 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 31 มี.ค. 2564

กดรับสิทธิ์ สำหรับผู้ใช้เฟส 1 วันที่ 16 ธ.ค. ให้เข้าสู่ G-Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง กดเมนูคนละครึ่ง จากนั้นจะมีปุ่มให้กดยอมรับเงื่อนไข และรับสิทธิ แอปพลิเคชั่นจะแสดงผลการรับสิทธิสำเร็จ และปุ่มดังกล่าวจะไม่มีวันหมดอายุ

อย่างไรก็ตาม ขอย้ำว่าผู้ใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งระยะแรกและระยะที่ 2 จะไม่สามารถใช้สิทธิ์มาตรการช้อปดีมีคืนได้ ซึ่งเป็นไปตามหลักการที่จำแนกกลุ่มเป้าหมายของโครงการและมาตรการต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน ไม่ให้ซ้ำซ้อนลักลั่นกัน สำหรับผู้ประกอบการร้านค้ายังคงสมัครเข้าร่วมโครงการได้อย่างต่อเนื่อง.

ปุ่มให้กดยอมรับเงื่อนไข และรับสิทธิ คนละครึ่ง เฟส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม : คลิกเลย! วิธีลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 รับเงินเพิ่ม 500 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิด 4 เงื่อนไข ผู้มีสิทธิลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 จำนวน 5 ล้านสิทธิ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image