กระบะซิ่ง เบียดปิกอัพพลิกคว่ำไถลข้ามเลนประสานงากระบะอีกคันสนั่น ดับคาที่ 2 ราย สาหัส 4 (คลิป)

กระบะซิ่ง เบียดปิกอัพพลิกคว่ำไถลข้ามเลนประสานงากระบะอีกคันสนั่น ดับคาที่ 2 ราย สาหัส 4 (คลิป)

กล้องหน้ารถภาพอุบัติเหตุสยองรับปีใหม่กระบะพุ่งข้ามเลนชนประสานงากระบะที่วิ่งสวนทางมากลางถนนมิตรภาพ โคราชเสียชีวิตคาที่ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 คน ตำรวจรวบมิจฉาชีพตีเนียนช่วยแต่กระชากสร้อยและโทรศัพท์ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

นครราชสีมา – วันนี้ (28 ธันวาคม 2563) เวลา 11.50 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงาอย่างจังกับรถยนต์กระบะอีกคันที่วิ่งสวนทาง จนสภาพรถทั้งสองคันพังยับเยินทั้งคู่ เหตุเกิดถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงสะพานวงแหวนอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

จากภาพกล้องหน้ารถในถนนเส้นขาออกแสดงให้เห็นกระบะสองคันขับแข่งกันมา

Advertisement

ก่อนที่กระบะคันสีบรอนซ์เงินจะเสียหลักไปทางเลนขวาสุดเบียดกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน พลิกคว่ำ

Advertisement

ไถลข้ามเลนไปประสานงากับกระบะนิสสันสีน้ำตาล กลายเป็นอุบัติเหตุสลดขึ้น

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน สภาพพลิกคว่ำพังยับเยิน ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ส่วนคนในรถอีกคนกระเด็นออกมาด้านนอกบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ นิสสัน สีน้ำตาล สภาพพังยับเยินเช่นกัน ชายคนขับได้รับบาดเจ็บร่างติดคาพวงมาลัย ขณะที่ผู้โดยสารในรถอีก 2 คนกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสูงเนิน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้การจราจรถนนมิตรภาพรถติดเป็นระยะทางยาว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะสีน้ำเงินเดินทางจากกรุงเทพฯ กำลังกลับภูมิลำเนาฉลองปีใหม่ คาดว่าน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนท้ายรถยนต์เก๋งที่อยู่ด้านหน้า ทำให้รถเสียหลักวิ่งข้ามเลนไปชนกับประสานงากับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ระหว่างที่หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก็ปรากฏว่ามีชายอายุประมาณ 50 ปี ทำทีมาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ แต่ได้เข้าไปกระชากสร้อยคอทองคำ และขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบมีท่าทางพิรุธ จึงขอตรวจค้น พบของกลาง จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image