จับเฒ่าวัย 69 แทงสาวใหญ่ตายเพราะหึงหวง หนีไปกบดานในป่า ก่อนยอมมอบตัว

จับเฒ่าวัย 69 แทงสาวใหญ่ตายเพราะหึงหวง หนีไปกบดานในป่า ก่อนยอมมอบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2564 ร้อยตำรวจเอก ชาญวุฒิ เรืองจาบ ร้อยเวร สภ. ชัยบาดาล ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ 241 ที่ห้องเช่าเลขที่ 181 หมู่ 4 ตำบลชัยบาดาลอำเภอชัยบาดาลจังหวัดลพบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อภายหลังว่านางพัชรินทร์ หรือพัต ราวงศ์อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 4 ตำบลแก่งผักกูด อำเภอท่าหลวงจังหวัดลพบุรี เสียชีวิตด้วยสภาพคว่ำหน้าอยู่ในห้องเช่าเลขที่ 181 หมู่ 4 ตำบลชัยบาดาลอำเภอชัยบาดาลจังหวัดลพบุรีตรวจสอบตามร่างกายถูกของมีคมแทงที่ทำตัวจำนวน 3 แผล

จากการสอบสวนผู้ที่พอจะทราบสาเหตุว่า ก่อเหตุชื่อเล่นเพชร ชื่อเล่น หลังก่อเหตุ ได้หลบหนีไปต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม จับกุมมาได้ ชื่อนายสีแก้ว หรือเพชร เขียวสมอ อายุ 69 ปีอยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 4 ตำบลชัยบาดาล อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี

นายศรีแก้วได้รับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงกลางหลังผู้เสียชีวิตไป 3 แผลหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่บ้านของตัวเองมาความมืดไปซ่อนตัวอยู่ในป่า 1 ชั่วโมงกระทั่งมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเอง

Advertisement

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายนั้นเป็นหญิงหม้ายผู้ก่อเหตุนั้นมาติดพัน สาเหตุที่ก่อเหตุแทงจนเสียชีวิตนั้นเกิดจากการอาการหึงหวงฝ่ายหญิง จึงได้มีการทำร้ายร่างกายจนถึงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้จับกุมและดำเนินคดีต่อไป

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image