‘โบลต์’งานเข้า! ภาพหลุดนัวสาวอื่นหลังโอลิมปิกเกมส์

ยูเซน โบลต์ (ซ้าย) งานงอก หลังภาพหลุดกับเจดี้ ดวรเท นักศึกษาสาว

ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดโลกระยะสั้นจากจาเมกา ฉลองทั้งวันเกิด 30 ปีเต็มที่ตรงกับพิธีปิดกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 วันที่ 21 สิงหาคม และฉลองการได้ 3 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ รวมเป็น 9 เหรียญทองโอลิมปิกไม่สนุกเสียแล้ว

โบลต์หอมแก้มเจดี้

หลังเจดี้ ดวรเท นักศึกษาสาววัย 20 ปีที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล สถานที่จัดโอลิมปิก ได้โพสต์รูปตัวเองกับโบลต์กำลังนัวเนียกันบนเตียงนอนผ่านสื่อโซเชียลอย่างวอทส์แอพพ์เพื่ออวดเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มวอทส์แอพพ์เดียวกันกับเธอช่วงเช้าวันดังกล่าว ทั้งที่ฝ่ายชายมีเคซี่ เบนเน็ตต์ เป็นแฟนสาวอยู่แล้ว ก่อนภาพจะหลุดออกมา

โบลต์ และเจดี้

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่โบลต์ไปฉลองวันเกิดในผับดังแห่งหนึ่งของนครรีโอเดจาเนโร คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ซึ่งก่อนที่จะเจอกับดวรเท เจ้าของท่า “สายฟ้าฟาด” ที่จะไม่วิ่งโอลิมปิกครั้งหน้า และเตรียมอำลาวงการหลังกรีฑาชิงแชมป์โลก 2017 เดือนสิงหาคมปีหน้า ยังเต้นกับสาวรายอื่นอย่าง “ถึงพริกถึงขิง”

เคซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาวตัวจริง

ส่วนดวรเทเผยกับ “เอ็กซ์ตร้า” สื่อท้องถิ่นว่าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่เธออยู่ด้วยเป็นนักกีฬาชื่อดัง และการกลับมาจากผับพร้อมชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นที่นี่

Advertisement

ก่อนเจอเจดี้ก็เต้นกับสาวอื่นในผับอย่างถึงลูกถึงคน

โดยโบลต์เริ่มคบเบนเน็ตต์ที่อายุ 26 ปีในฐานะแฟนสาวได้ 2 ปี และคริสตีน โบลต์-ฮิลตัน พี่สาวโบลต์เพิ่งยืนยันว่าน้องชายของเธอกำลังแต่งงานกับเบนเน็ตต์อีกด้วย

ทวิตเตอร์เจดี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image