แม่แทบช็อก เปิดบ้านพบลูกนอนตายอยู่หน้าประตู ตร.เร่งหาสาเหตุ

แม่แทบช็อก เปิดบ้านพบลูกนอนตายอยู่หน้าประตู ตร.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ต.ท.จิตกร รอดทวีผล สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่าชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่หน้าบ้านเลขที่ 75 หมู่ 10 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้น พบศพนายสายันต์ แจ่มขำ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสี่ส่วนสีดำ ตามร่างกายพบบาดแผลบริเวณปาก มือ ข้อศอก และที่เท้า ส่วนบริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขคท-476 ราชบุรี จอดอยู่และพบรองเท้าของผู้ตายกระเด็นไปคนละทิศละทาง และมีร่องรอยลากที่พื้น

จากการสอบถามนางแฉล้ม แจ่มขำ อายุ 91 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกไปร่วมงานทำบุญ 100 วัน ของเพื่อนบ้าน และในตอนดึกก็ได้ยินเสียงมีคนมาที่หน้าบ้านพร้อมบอกว่า มึงนอนตรงนี้นะ ก็คิดว่าน่าจะมีคนมาส่งลูกชาย ซึ่งชอบเมาเป็นประจำเวลาที่ไปงานต่างๆ จึงไม่ออกไปดู แต่คิดว่าน่าจะมีคนมาส่ง เพราะได้ยินเสียงคนพูดคนเดียว และได้ยินเสียงกุกกัก หน้าประตู จากนั้นก็เงียบไป จนกระทั่งช่วงเช้าได้เปิดประตูหน้าบ้านออกมา เห็นลูกชายนอนอยู่ จึงได้ไปเรียกเพื่อจะให้เข้าไปนอนด้านในแต่พบว่าลูกชายนอนนิ่ง จึงได้เรียกญาติๆ มาช่วยเรียกแต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งอาจจะเกิดจากการดื่มเหล้าหนักแล้วรถล้ม หรืออาจจะถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับนำผู้ตายมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนบุคคลที่ไปร่วมงานทำบุญ 100 วัน และเพื่อนๆ ของผู้ตายซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่ามีใครบ้าง เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image