เมียเจ็บท้องไปรพ.ไม่ทันคลอดลูกในรถแท็กซี่ สามีสุดดีใจได้ลูกชายคนแรก

เมียเจ็บท้องไปรพ.ไม่ทันคลอดลูกในรถแท็กซี่ สามีสุดดีใจได้ลูกชายคนแรก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่9มี.ค.64 ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวคลอดลูกภายในรถแท็กซี่ซึ่งจอดอยู่ภายในปั้มน้ำมันปากทางคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้สั่งการรถกู้ชีพไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฏ 7462 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเบาะหลังพบชายหญิงนั่งอยู่และมีทารกแรกเกิดได้คลอดออกมาแล้วเป็นเพศชายสุขภาพร่างกายแข็ง แพทย์และพยาบาลของรถกู้ชีพจึงให้การช่วยเหลือและนำแม่กับลูกไปที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบ นายวรรณกร ทองขำ อายุ 44ปี สามีบอกว่าเมื่อช่วงเช้าภรรยาเจ็บท้องตนจึงได้พาภรรยาโบกแท็กซี่เพื่อที่จะไปหาหมอ แต่รถติดมากจึงทำให้ภรรยาได้คลอดลูกออกมาบนรถแท็กซี่เสียก่อนจะถึง ซึ่งเป็นลูกคนแรกของตนเองกับภรรยา และยังเป็นลูกชายอีกด้วย

Advertisement

ด้านนายกมล เกิดวิธี อายุ 65ปี คนขับรถแท็กซี่บอกว่าสามีภรรยาคู่นี้ได้โบกรถของตนที่หน้าโรงเรียนสามัคคีถนนเลียบคลองสาม โดยระหว่างที่ขับรถอยู่นั้น ฝ่ายหญิงบอกว่าทนไม่ไหว จะคลอดแล้ว และรถก็ติดมาก จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาตนจึงแวะเข้าปั้ม จากนั้นโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหมอให้เข้ามาช่วยเหลือ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image