เว่อร์วังอลังการ!! มาร์ค ธาวิน ทุ่ม 10 ล้าน จัดเต็มสุดยอดแฮร์แฟชั่นโชว์

ยิ่งใหญ่อลังการ สมชื่อสุดๆ เมื่อ มาร์ค ธาวิน พี. เซียวตง กรรมการผู้จัดการ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารร้าน มาร์ค ธาวิน อัลติเมท แฮร์ โซลูชั่น ซานลอนเวิลด์คลาสของเมืองไทย จัดงานฉลองครบรอบ 7 ปี อย่างยิ่งใหญ่ในงาน “แฮร์แฟชั่นโชว์” ที่สุดในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “เอ็กซ์ตรีมรี่ นิฮง อะ เวรี่, เวรี่ เจแปน บาย โลแลน” (Xtremly Nihon A Very, Very by Lolane) ณ ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์ บอลลูม โรงแรมเบอร์คลีย์ ประตูน้ำ

มาร์ค ธาวิน เผยว่า ในภาพรวมของวงการช่างผมไทยนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งองค์กรใหญ่ของประเทศ ทว่ายังขาดความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเอง เพื่อเปิดตัวออกสื่อสังคมในเรื่องของการหาความรู้ หรือพัฒนาการบริการอย่างก้าวกระโดด และแข่งขันกับต่างประเทศ หรือแม้แต่การไปสู่ AEC รวมไปถึงช่างผมไทยยังคงขาดความรู้ในเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ หรือการพัฒนาองค์ความรู้ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงอยากจะจัดงานขึ้นเพื่อถ่ายทอดความรู้และสร้างความตื่นตัว ให้นำไปพัฒนาต่อยอดได้ จากการได้มีโอกาสเดินทางไปยังประเทศต่างๆ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นที่เดินทางไปบ่อยครั้งมากที่สุด ได้เห็นและซึมซับวัฒนธรรม ศิลปกรรม วิถีชีวิต แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรม อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น จึงนำเอามาผสานกับเอกลักษณ์ความเป็นไทย จนเกิดเป็นสุดยอดแฮร์ แฟชั่นโชว์ ครั้งสำคัญที่สุดในสไตล์ของมาร์ค ธาวิน อัลติเมท แฮร์ โซลูชั่น ในครั้งนี้

8 การแสดงเปิดตัวคุณมาร์ค ธาวิน

สำหรับแฟชั่นโชว์งานผมในครั้งนี้ มาร์ค ธาวิน เนรมิตห้องให้อบอวลด้วยซากุระ พร้อมกับการแสดงโชว์การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ ของ มาร์ค ธาวิน ซี. เพียวตง ด้วยการโหนแชนเดอเรีย สร้างความตื่นตาตื่นใจและเรียกเสียงปรบมือดังกึกก้องห้องแกรนด์บอลลูม ก่อนจะเปิดตัวนางแบบชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน เริ่มจากเซ็ตฮาราจุกุ ที่ได้แรงบันดาลใจจากย่าน “ฮาราจุกุ” ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คด้านแฟชั่นของประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นแฟชั่นทรงผมที่เน้นสีสันสดใส

Advertisement

ต่อด้วยเซ็ตอินสไปร์ บาย กอม เดอ กาซอง โชว์เทคนิคการตัดแต่งทรงผมในรูปแบบเรขาคณิต ซึ่งเป็นสไตล์ที่โดดเด่นของร้าน มาร์ค ธาวิน อัลติเมท แฮร์ โซลูชั่น จากนั้นเป็นเซ็ตนิฮงกามิ (กิโมโน) ที่นางแบบสวมชุดกิโมโนงามสง่าจากพิพิธภัณฑ์ญี่ปุ่นในประเทศไทย ที่มาร์ค ธาวิน มาร่วมโชว์เทคนิคการเกล้าผมบนเวที ปิดท้ายด้วยเซ็ตคาบูกิ ที่นำการแสดงดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่นมานำเสนอพร้อมทรงผมและการแต่งหน้าในสไตล์คาบูกิขนานแท้

อลังการ

11 เซ็ตฮาราจุกุ
เซ็ตฮาราจุกุ

12 เซ็ตฮาราจุกุ

Advertisement
13 เซ็ตฮาราจุกุ
เซ็ตฮาราจุกุ
14 เซ็ตอินสไปร์ บาย กอม เดอ กาซอง
เซ็ตอินสไปร์ บาย กอม เดอ กาซอง
18 เซ็ตนิฮงกามิ
เซ็ตนิฮงกามิ
19 เซ็ตนิฮงกามิ
เซ็ตนิฮงกามิ
21 เซ็ตนิฮงกามิ
เซ็ตนิฮงกามิ
24 เซ็ตคาบูกิ
เซ็ตคาบูกิ
25 เซ็ตคาบูกิ
เซ็ตคาบูกิ
26 เซ็ตคาบูกิ
เซ็ตคาบูกิ
27  แฟชั่นโชว์
แฟชั่นโชว์
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image