4 รมต.ป้ายแดง เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าถวายสัตย์ 27 มี.ค.

4 รมต.ป้ายแดง เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าถวายสัตย์ 27 มี.ค.

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า 4 รัฐมนตรีใหม่ได้เดินทางมายังตึกไทยคู่ฟ้าจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เดินทางตามเข้ามาในเวลา 08.40 น.

ทั้งนี้ มีรายงานว่ารัฐมนตรีใหม่ที่เดินทางมาเพื่อตรวจโควิด-19 ก่อนที่จะเดินทาง เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ โดยมี นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก ตามด้วย น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตามลำดับ

ภายหลังเข้ารับการตรวจ พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยทักทายกับรัฐมนตรีทั้ง 4 คน ก่อนเป็นประธานประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) หรือ ศบศ. ครั้งที่ 1/2564 ที่ตึกภักดีบดินทร์

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัฐมนตรีทั้ง 4 ได้ใช้เวลาอยู่บนตึกไทยคู่ฟ้าประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีการพูดคุยและแนะนำตัวต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

ต่อมาเวลา 10.00 น. นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ด้าน น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมได้เดินทางกลับในรถยนต์คันเดียวกัน โดยไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image