แม่ค้าโอด! โจรสองผัวเมียหลอกซื้อไก่ย่าง เชิดหนีไม่จ่ายเงินโดนกันมาแล้วหลายราย

วันที่ 11 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากนางสาวกฤษณา บุญเที่ยง อายุ 53 ปี แม่ค้าไก่ย่างชื่อดัง ริมถนนสายวัดพนัญเชิง-วัดใหญ่ชัยมงคล ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาว่า ถูกสองผัวเมียทำทีมาซื้อของ พอถึงเวลาจะจ่ายเงินแล้วขบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป สูญเงินไปกว่า 300 บาท
นางสาวกฤษณา บุญเที่ยง อายุ 53 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เมษายน ตนเองใกล้จะปิดร้านอยู่แล้ว เหลือของหน้าร้านอยู่ไม่มาก มีลูกค้าลักษณะเป็น สามีภรรยากัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินขาว มาจอดหน้าร้าน ผู้ชายซึ่งเป็นสามี รูปร่างสูงใหญ่ เข้ามาสอบถามซื้อของ ซึ่งเราเหลือไก่อยู่ประมาณ 4 ชิ้น

ผู้ชาย บอกว่า งั้นขอเหมาหมด และขอซื้อหอยจ้อซึ่งหมดแล้วต้องทอดใหม่ ช่วงจังหวะนั้นภรรยา ของเขาบอกว่าจะเดินไปซื้อของอีกร้าน ระหว่างนั้น ผู้ชายชวนคุยไปมาหลายเรื่อง พอเราทอดหอยจ้อให้เสร็จเอาไก่และหอยจ้อใส่ถุงวางเอาไว้ พร้อมกับบอกราคา ผู้ชายบอกว่า จะไปเอาเงินที่ภรรยา ตนเองไม่คิดว่าผู้ชายจะหยิบเอาถุง จึงหันไปเก็บของที่หลังร้าน ผู้ชายคว้าเอาถุงไก่ย่าง กับหอยจ้อ ขับขี่รถจักรยานยนต์ คิดว่าคงเอาเงินที่ภรรยาจริงจึงเดินตามไปดู แต่ไม่พบ

สอบถามร้านค้าอื่นไม่มีใครเห็น หลังเกิดเหตุสอบถามบรรดาแม่ค้าพ่อค้าหลายคนที่ขาย อาหารทั้งคาวทั้งหวาน ต่างเคยถูกสองผัวเมียคู่นี้หลอกซื้อของแล้วไม่จ่ายเงิน บางรายแจ้งความบางรายก็ไม่แจ้งความ จึงอยากฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้า ให้ระวังมิจฉาชีพสองสามีภรรยานี้ จะชอบชวนคุยให้เราหลวงเชื่อไว้ใจ ซื้อของให้อีกคนไปซื้อของอีกที่ไปซื้อของร้านอื่น จะบอกว่าเงินอยู่กับภรรยาแล้วจะไปเอาเงิน ค้าขายของไม่ดีอยู่แล้วมาถูกหลอกถูกโกงไปอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image