‘ซินแสเข่ง’ ชี้ ‘อแมนด้า’ ดวงขึ้นมีสิทธิคว้า 1 ใน 5 มิสยูนิเวิร์สที่สหรัฐ

“ซินแสเข่ง” ชี้ “อแมนด้า” ดวงขึ้นมีสิทธิคว้า 1 ใน 5 มิสยูนิเวิร์สที่สหรัฐ

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2564 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดวิเคราะห์ดวง อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และตัวแทนประเทศไทยในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) ครั้งที่ 69 ที่โรงแรมเซมิโนล ฮาร์ดร็อคโฮเทลแอนด์กาสิโน (Seminole Hard Rock Casino) รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ถือเป็นการชิงมงกฏใหญ่ที่ดวงยังมีอยู่อีก 30 เปอร์เซ็นต์ที่มีสิทธิติด 1 ใน 5 อาจจะได้ชิงมงกฏ แต่ต้องระวังอุปสรรคดวงศัตรู ขัดแย้ง ทั้งในตนเองและผู้อื่น ความตั้งใจทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ เพราะในพื้นฐานดวง มั่นคง ทั้งดวงชะตาที่เกื้อหนุน ทั้งวันเกิด วันเดินทางและวันประกวดที่จะส่งผลให้ได้รับตำแหน่ง

อ่าน : #จะกี่ดราม่าก็เชื่อว่าด้าทำได้ เส้นทางสู่ ‘จักรวาล’ ของอแมนด้า พร้อมลุยเดินหน้าคว้ามงสาม

ซินแสเข่ง กล่าวว่า แต่อุปสรรคมงกุฎใหญ่นั้น เกิดขึ้นมาจากพื้นฐานดวงชะตาของตนเองที่มีดวงปะทะขัดแย้งเป็นศัตรู ต้องระวังทั้งความคิดและจิตใจที่จะต้องปรับและจูนเพื่อให้มีความคิดเดียวกัน ไม่คิดในสิ่งที่ให้ร้ายให้กับตนเอง หรือทำให้เป็นศัตรูเกิดขึ้นที่มาจากการกระทำของตนเองที่จะทำให้เกิดความสับสนไม่เข้าใจ

Advertisement

“เพราะในดวงชะตา อแมนด้า รอบอายุช่วงนี้ไม่ได้เข้าเคราะห์ถือว่าผ่าน แต่เป็นบุคคลที่ดื้อรั้น อยากรู้อยากเห็นกล้าได้กล้าเสียทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ มักจะใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง คิดอะไรมักจะคิดว่าตนเองถูกต้องเสมอเป็นคนที่รักสวยรักงาม ไม่ชอบผิดนัดแล้วจะทำให้หงุดหงิดไม่สบายใจ สัญญาอะไรกับใครไว้ต้องทำให้ได้ถ้าไม่ได้จะรู้สึกไม่สบายใจ” ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ฝากเตือนให้ระมัดระวังที่จะต้องควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ให้มีผลกระทบเกิดขึ้น พยายามปรับจูนให้ความคิดกับจิตใจให้ตรงกัน และหากใครไม่เข้าใจก็ไม่ต้องไปสะท้อนกลับยิ่งจะทำให้แย่มากขึ้น เพราะจะทำให้ตัวเราแพ้ได้หากถูกกรรมการมองยังไม่ดีพอก็ขอให้ตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะเป็นการแก้ที่จะเป็นกำลังใจให้ตัวเองได้ดี และอวยพรให้สำเร็จในความตั้งใจที่ดีให้ได้รับตำแหน่งสูงสุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image