แฉ‘ราคิติช’ปัดย้ายซบ‘ผี-สิงห์-ม้าลาย’ ขอแย่งตัวจริงกับ‘บาร์ซ่า’ต่อ

อีวาน ราคิติช (AFP)

“มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้แหล่งข่าววงในจากถิ่นคัมป์นูว่า อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ “บาร์ซ่า” ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัวจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ต่างแดนอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “สิงห์บลู” เชลซี และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม

โดยตลาดซื้อขายนักฟุตบอลรอบแรกฤดูกาล 2016-17 ของประเทศอังกฤษ และอิตาลี ปิดตัวลงพร้อมกันในช่วงดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม ส่วนตลาดสเปนปิดวันรุ่งขึ้นที่ 1 กันยายน ปรากฏว่า ราคิติชที่ถูกมองว่าอาจไม่มีตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้กับบาร์เซโลน่า หลังหลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีมสั่งให้บอร์ดบริหารสโมสรทุ่มเงินถึง 35 ล้านยูโร (1,365 ล้านบาท / 1 ยูโร 39 บาท) และบวกเงื่อนไขพิเศษอีก 20 ล้านยูโร (780 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวอันเดร โกเมส ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูโร 2016 มาจากสโมสรบาเลนเซีย

ส่งผลให้แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอให้ราคิติช แต่นอกจากอดีตดาวเตะเซบีญ่าวัย 28 ปีรายนี้จะตอบปฏิเสธกลับไปแล้ว ยังหวังอีกว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากบาร์ซ่าออกไปอีกด้วย แม้สัญญาเล่มปัจจุบันยังเหลืออยู่อีก 3 ปีก็ตาม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image