‘คริสตัล พาเลซ’ เร่งเครื่องครึ่งหลังเปิดบ้านเชือด ‘วิลล่า’ 3-2

‘คริสตัล พาเลซ’ เร่งเครื่องครึ่งหลังเปิดบ้านเชือด ‘วิลล่า’ 3-2

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ระหว่าง คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 14 ของตาราง พบ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 11

ครึ่งแรกเป็นวิลล่า เน้นเกมบุกและทำได้ดีกว่า นาที 17 วิลล่า ขึ้นนำ 1-0 จอห์น แม็คกินน์ เก็บตกได้ที่แถวสองวิ่งมายิงเล่นทางด้วยซ้ายแบบไม่จับส่งบอลเบียดเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

Advertisement

หลังเสียประตู พาเลซ รูปเกมดีขึ้นและมาตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 32 ไทริค มิตเชลล์ เปิดไปที่เสาไกลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ขึ้นโหม่งเหน่งๆ เข้าประตูไป

3 นาทีถัดมา วิลล่า ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 โอลลี่ วัตกินส์ โหม่งชงย้อนให้ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้วางเท้าแปด้วยขวาโล่งๆหน้าปากประตูส่งบอลตุงตาข่ายแบบง่ายๆ ในนาที 34 และจบครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า บุกมานำ คริสตัล พาเลซ 2-1

ครึ่งหลัง คริสตัล พาเลซ แก้เกมมาแบบสุดยอด ลงมาเล่นแบบตั้งใจ นาทีที่ 76 วิลฟรีด ซาฮา ลากตัดจากซ้ายเข้ากลางแล้วกดด้วยขวาบอลไปแฉลบ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้ พาเลซ ตามตีเสมอเป็น 2-2

Advertisement

พาเลซ มาได้ประตูแซงนำ 3-2 ในนาที 84 เอเบเรชี่ เอเซ่ ยิงโดนไม่เต็มแต่กลายเป็นดีไปเข้าทางของ ไทริค มิตเชลล์ ใช้อกสัมผัสบอลเข้าประตูไป พาเลซ เปิดบ้านชนะ วิลล่า 3-2

พาเลซ เตะ 36 นัด มี 44 แต้ม อยู่อันดับ 13 ส่วน วิลล่า เตะ 36 นัด มี 49 แต้ม อยู่อันดับ 11

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image