เปิดอาณาจักร JKN18 หลังจ่ายสด 1.2 พันล้านให้ ‘ครอบครัวเหตระกูล-กสทช.’

เปิดอาณาจักร JKN18 หลังจ่ายสด 1.2 พันล้านให้ ‘ครอบครัวเหตระกูล-กสทช.’

จากกรณีที่ นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน-จักรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ประกาศซื้อกิจการช่องทีวีดิจิตอลช่อง บริษัท ดีเอ็น บรอดคาสต์ จำกัด เพื่อเข้าบริหารทีวีดิจิทัล ช่อง NEW18 โดยจะเปลี่ยนชื่อช่องมาเป็น JKN18 นั้น

อ่าน : ‘แอน จักรพงษ์’ โพสต์ หลักฐาน จ่ายเงิน กสทช. กว่า 100 ล้านซื้อช่อง NEW18 สู่ช่อง JKN18

วันที่ 24 พ.ค. แอนได้โพสต์รายละเอียด เรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า จำนวนเงิน 1,200 ล้านบาท คือเงินสด ซึ่งแอนชำระทั้งหมดแล้ว โดยมอบให้ท่านเจ้าของเดิม คือ ครอบครัวเหตระกูลเป็นจำนวนเงิน 1,050 ล้านบาทและให้กับทาง กสทช. เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเงินสดเช่นกันอีก 150 ล้านบาท เพื่อการสร้างพัฒนาช่องทีวีดิจิตอล JKN18 ซึ่งย่อมาจากชื่อจริงของแอนเองคือ Jakkapong Network (จักรพงษ์ เน็ตเวิร์ค)

โดยแอนได้แรงบันดาลใจจากโอปราห์ วินฟรีย์ ผู้ซึ่งทำให้แอนตั้งแต่เด็กมีอุดมการณ์เดินหน้าในชีวิตคิดบวก และต้องการเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผู้หญิงตลอดจนกลุ่มพี่น้อง LGBTQ ทุกคน….

Advertisement

‘เกิดข้ามเพศหรือเกิดมาไม่สมบูรณ์แบบเราย่อมก้าวข้ามผ่านอุปสรรคทุกอย่างได้!!’

ซึ่งการลงทุนดังกล่าว เราได้ตึกขนาดยักษ์บนพื้นที่ 4 ไร่พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์การออกอากาศระดับดีเยี่ยมมืออาชีพพร้อมใช้งานได้เลย 🙏 ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธากับทุกความสำเร็จของแอนที่สร้างไว้กับทุกโครงการในชีวิตคะ

 

Advertisement
ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Anne Jakrajutatip แอน จักรพงษ์ (@annejkn.official)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image