ช็อกโกแลตแคดเบอรี ปรับแพ็คเกจใหม่ในรอบ 50 ปี ชูแหล่งผลิตโกโก้ยั่งยืน ใส่ใจสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค

มร.อัลวิน มิรันดา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ ครั้งแรกในรอบ 50 ปี โดยมีข้อมูลโภคชนการด้านหน้า บรรจุภัณฑ์ และการเพิ่มโลโก้ Cocoa Life สัญลักษณ์โครงการดูแลแหล่งผลิตโกโก้คุณภาพ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริโภคและชุมชนควบคู่กับการส่งเสริมการรับประทานขนมและของว่างอย่างเหมาะสม เป็นการตอบเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจการกินเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น

มร.อัลวิน กล่าวว่า จากผลสำรวจแนวโน้มการดูแลสุขภาวะที่ดี (Well-Being Trends) ปี 2563 ระบุว่าคนไทยมีพฤติกรรมการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยพบว่า 4 ใน 5 ของคนไทยกินอาหารเพื่อสุขภาพเกือบทุกมื้อ ใส่ใจกับการเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คนไทยร้อยละ 43 จะเลือกหาของกินเพื่อคลายเครียด สร้างความสุข โดยไม่ทำลายสุขภาพ และยังพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่จะสนใจดูข้อมูลทางโภชนาการบนฉลากบรรจุภัณฑ์มากยิ่งขึ้น บริษัทจึงนำตารางโภชนาการมาแสดงไว้ด้านบรรจุภัณฑ์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนชัดเจน

นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่มีแนวโน้มในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงการสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมมากขึ้นอีกด้วย เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของบริษัทในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม (Snacking Made Right) จึงได้มีการปรับเปลี่ยน บรรจุภัณฑ์ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ ใหม่ให้ทันสมัย พร้อมแสดงสัญลักษณ์ Cocoa Life ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมการผลิตโกโก้ที่มีคุณภาพบนพื้นฐานของความยั่งยืนของบริษัทมอนเดลีซ เพื่อให้ได้ผลผลิตโกโก้ที่มีคุณภาพมาเป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตของเรา นอกจากการพัฒนาองค์ความรู้ทางด้านการเกษตรอย่างยั่งยืนแล้ว บริษัทฯ ยังได้ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกโกโก้กว่า 175,000 คนทั่วโลก รวมทั้งยังได้ปลูกต้นไม้จำนวน 1.4 ล้านต้น ณ แหล่งปลูกโกโก้ทั่วโลก เพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว”

มร.อัลวิน กล่าวว่า นอกจากช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ จะปรับแพ็คเกจใหม่ โดยปรับ โลโก้และดีไซน์ใหม่ แสดงโลโก้ Cocoa Life แล้ว ยังชูเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ คือรูปนมปริมาณหนึ่งแก้วครึ่งในช็อกโกแลตทุกแท่ง สะท้อนความตั้งใจของนายจอห์น แคดเบอรี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งใส่ใจในการผลิตช็อกโกแลตที่ดีมีคุณภาพมากกว่า กับรสชาติแสนเนียนนุ่มสุดคลาสิกที่ทุกคนทั่วโลกชื่นชอบ พร้อมบอกรายละเอียดคุณค่าทางโภชนาการบนฉลากอย่างชัดเจน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ บริษัทฯ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริโภคและชุมชนต่างๆ ควบคู่กับการส่งเสริมการรับประทานขนมและของว่างอย่างเหมาะสม โดยมีการเปิดตัวช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ แพ็คเกจใหม่ไปแล้วในประเทศออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และมาเลเซีย

Advertisement

“ในฐานะผู้ผลิตช็อกโกแลตรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ที่นำเสนอแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ช็อกโกแลต แคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน ช็อกโกแลตมิลค์ก้า ที่โดนใจผู้บริโภคกว่าหลายล้านคนทั่วโลก เราจึงต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงแก่สังคมและชุมชนในทางที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป” มร.อัลวิน กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image