‘บมจ.เบริล 8 พลัส’ ยื่นไฟลิ่ง เสนอขายหุ้น IPO ไม่เกิน 50 ล้านหุ้น เข้าตลาดเอ็ม เอ ไอ

น.ส.สุธางค์ คนศิลป กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เบริล 8 พลัส ได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบข้อมูลแสดงรายการเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 50 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยจะนำเงินจากการระดมทุนไปใช้ลงทุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ขยายสาขาไปยังต่างประเทศ การลงทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือธุรกิจอื่นเพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นที่ให้บริการแบบครบวงจร ดำเนินธุรกิจมากว่า 12 ปี เพื่อสนับสนุนให้องค์กรใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีขับเคลื่อนธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถการให้บริการแก่ลูกค้า และเปลี่ยนผ่านองค์กรเข้าสู่ยุคดิจิทัลเพื่อรับมือการถูกดิสรัปชั่น และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายและเป็นพันธมิตรกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก รวมถึงเป็นตัวแทนและพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ในระดับสูงสุดกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Salesforce ของบริษัท Salesforce.com, Inc. จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ของโลก เป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลก อาทิ Google Workspace ของ Google, Tableau แพลตฟอร์มการนำเสนอข้อมูลในรูปแบบของ Data Visualization และ Business Intelligence ชั้นนำของโลก เป็นต้น

และบริษัทฯ ยังได้พัฒนาซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชันเอง เช่น ซอฟต์แวร์ BE8 Loyalty Management รองรับการสะสมคะแนนเพื่อทำ CRM, ซอฟต์แวร์ BE8 Corporate Banking Solution สำหรับธนาคารเพื่อใช้บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้านิติบุคคล, ซอฟต์แวร์ BE8 Omnichannel Package ที่รวบรวมช่องทางการสื่อสารและบริการลูกค้าที่หลากหลายและ เชื่อมโยงกันให้เป็นหนึ่งเดียวซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างขึ้นและหลากหลายช่องทาง โดยเป้าหมายของการพัฒนาซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันเองก็เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการจากการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีความรวดเร็ว ต้นทุนต่ำ และสามารถเพิ่มโอกาสในการเติบโตจากการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้เพิ่มเติม

Advertisement

นายอภิเษก กล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศเวียดนาม โดยจัดตั้งสำนักงาน หลังได้รับการแต่งตั้งเป็น Salesforce Reseller Partner รายแรกในเวียดนาม ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจจากการนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสร้างฐานธุรกิจในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น หลักจากที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ให้บริการแก่องค์กรหรือบริษัทชั้นนำหลากหลายอุตสาหกรรม กว่า 100 ราย รวมกว่า 250 โครงการ เช่น กลุ่มสถาบันการเงิน, ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค, ธุรกิจค้าปลีก, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ ในหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย ฯลฯ

“เรามุ่งนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบในทุกอุตสาหกรรมด้วยซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก ที่เข้ามาช่วยส่งเสริมการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า จัดเก็บข้อมูลและบริหาร Big Data ขององค์กรแล้วนำมาใช้วิเคราะห์เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตจากการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ พัฒนากระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ใช้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจอย่างถูกต้อง เพิ่มความรวดเร็วและคุณภาพ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน” นายอภิเษก กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image