ควีนอังกฤษ เสด็จเยี่ยมกองถ่ายซีรีส์ “Coronation Street” ฉลองออกอากาศครบรอบ 60 ปี

(รอยเตอร์)

ควีนอังกฤษ เสด็จเยี่ยมกองถ่ายซีรีส์ “Coronation Street” ฉลองออกอากาศครบรอบ 60 ปี

เอพี รายงาน สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เสด็จเยี่ยมกองถ่ายซีรีส์เรื่องโคโรเนชั่น สตรีท (Coronation Street ) ที่เมืองแมนเชสเตอร์ อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีที่ซีรีส์เก่าแก่เรื่องนี้ออกอากาศมายาวนาน และได้ชื่อเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศมายาวนานที่สุดในโลก

(รอยเตอร์)

การเสด็จครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พระชนม์ 95 พรรษาเสด็จเยี่ยมกองถ่ายโคโรเนชั่น สตรีท ซีรีส์เบาสมอง เรื่องราวของผู้คนที่อาศัยอยู่ในย่านโคโรเนชั่น สตรีท นับแต่การเสด็จครั้งแรกในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ที่สตูดิโอถ่ายทำในเมืองแมนเชสเตอร์

องค์ประมุขแห่งอังกฤษ ตรัสกับนักแสดงว่า “ช่างวิเศษจริงๆที่พวกคุณสามารถทำงานกันต่อได้” ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนั้นทรงทักทายกับทีมงานเบื้องหลัง ทั้งทีมนักเขียนบท ช่างกล้อง ฝ่ายออกแบบฉาก และ ซาวด์ เอนจิเนียร์

(รอยเตอร์)

บิล โรช นักแสดงวัย 89 ปีผู้รับบท เคน บาร์โลว์ มายาวนานหลายสิบปี บอกว่าการเสด็จมาของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เปรียบเหมือน “ไอซิ่งที่หอมหวานบนหน้าเค้ก พระองค์ทรงยิ้ม ทรงรับฟัง เหมือนที่เคยเป็นมาเสมอ พระองค์ชอบที่จะถูกทำให้ทรงพระสรวล ผมโชคดีที่ได้เข้าเฝ้าพระองค์มาแล้ว 2-3 ครั้ง พระองค์ทรงมีเสน่ห์น่าประทับใจ และไม่เคยขาดเสียงหัวเราะ “

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image