ไม่ทิ้งกัน บอย ถกลเกียรติ แห่งช่องวัน ช่วยพนักงานฟรีแลนซ์ฝ่าวิกฤติ

ไม่ทิ้งกัน บอย ถกลเกียรติ แห่งช่องวัน ช่วยพนักงานฟรีแลนซ์ฝ่าวิกฤติ

จากวิกฤติโควิด-19 ที่ทำเอาหลายๆ งานมนวงการบันเทิงหยุดชะงัก รวมถึงบรรดาพนักงานฟรีแลนซ์ตามกองถ่ายต่างๆ ที่ว่างงานไปด้วย งานนี้ บอย ถกลเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อน จึงได้ประกาศมอบเงินช่วยเหลือไว้ดังนี้

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564

ขอส่งกำลังใจและความห่วงใย เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องยาวนาน และทวีความรุนแรงมากขึ้นในห้วงเวลานี้ จนส่งผลให้การทำงานของกองถ่ายทำละคร,ซิทคอม และรายการต่างๆต้องหยุดชะงัก พักการถ่ายทำจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

Advertisement

ฝ่ายบริหาร ช่องวัน 31 มีความห่วงใยในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ และตระหนักดีว่าสถานการณ์นี้ได้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของพวกเราทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมงานกองถ่ายที่ป็นพนักงานฟรีแลนซ์ ที่ต้องขาดรายได้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนาน

เพื่อเป็นการตอบแทนที่ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการทุ่มเทร่วมสร้างสรรค์ผลงานของช่องวัน 31 มาโดยตลอด ฝ่ายบริหาร ช่องวัน 31 ขอมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งให้กับพนักงานฟรีแลนซ์ของกองละคร,ซิทคอม, รายการ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและอยู่เคียงข้างกันในการร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้

ขอให้ท่านดูแลสุขภาพของตัวเองและครอบครัวตามหลักสุขอนามัยของการป้องกันโรคระบาดอย่างเคร่งครัด รักษาระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ สังเกตอาการและหมั่นวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อความปลอดภัยและเตรียมความพร้อมในการกลับมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อผู้ชมช่องวัน 31 อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

Advertisement

แม้ลำบากแต่เราจะผ่านมันไปได้
เราจะชนะไปด้วยกัน

ถกลเกียรติ วีรวรรณ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31 และ ทีมผู้บริหาร ช่องวัน 31

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image