‘เซเลบ’ บอกรัก ‘แม่’ แบบนิวนอร์มอล

‘เซเลบ’ บอกรัก ‘แม่’ แบบนิวนอร์มอล

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยความประทับใจจากสายใยแห่งรักระหว่างคู่แม่ลูกเซเลบริตี้คนดัง และแม้สถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการบอกรักแม่ โดยลูกๆ พากันเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษจากแบรนด์ S’uvimol มามอบให้กับคุณแม่ผู้เป็นที่รักอย่างอบอุ่น

เริ่มกันที่คู่ของ “ฝน – ชวมณฑ์ ปวโรดม” และ “คุณแม่แพร – พัชรพิมล ยังประภากร”

โดยลูกสาวคนเก่ง “ฝน-ชวมณฑ์” บอกว่า ในสถานการณ์ไม่ปกติ วันแม่ปีนี้ลูกๆ เลยวางแผนว่าจะทำอาหารเวียดนามให้คุณแม่ทานที่บ้าน เพราะท่านชอบทานอาหารเวียดนามมากๆ บวกกับน้องชายของฝนทำอาหารเก่งด้วย คิดว่าน่าจะอร่อยถูกปากแน่นอน ส่วนฝนก็รับหน้าที่เตรียมจัดโต๊ะอาหารสวยๆ ไว้รอ และอยากจะบอกคุณแม่ว่า ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สวยขึ้นทุกๆ วัน และสิ่งสำคัญที่สุด

“ฝนขอกราบขอบพระคุณคุณแม่ที่ให้โอกาสฝนกับน้องๆ ได้ต่อยอดธุรกิจเครื่องหนังจระเข้ของคุณตา ทำให้เป็นแบรนด์ S’uvimol เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว รวมถึงเป็นความภูมิใจของประเทศไทยด้วย ที่คนไทยเรามีความสามารถ มีฝีมือในการสร้างสรรค์แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกคุณภาพออกสู่ระดับสากล โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่น “Beauty Glass Bag” เป็นกระเป๋าที่เราทั้งคู่ชื่นชมและภาคภูมิใจมากๆ เหมาะสำหรับเป็นขวัญให้กับคุณแม่ทุกๆ ท่าน”

Advertisement

ด้านคุณแม่แพร กล่าวถึงลูกสาวด้วยความภูมิใจว่า “ต้องบอกว่าแม่ภูมิใจในตัวลูกๆ ทุกคน เพราะลูกเป็นคนดี มีความกตัญญู รักใคร่กัน และตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเป็นพุทธมามกะที่ดี ในด้านการทำงานแม้ในยามเจออุปสรรคก็ไม่ท้อแท้ และพยายามฝ่าฟันทุกปัญหาไปได้ด้วยดี สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณแม่ภูมิใจว่าลูกจะสามารถดำเนินชีวิตของตนเองไปได้เป็นอย่างดี

ฝน – ชวมณฑ์ (ขวา) และคุณแม่แพร – พัชรพิมล (ซ้าย)

ต่อด้วยคู่แม่ลูกช่างแต่งตัว “แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุล” และ “คุณแม่ป้อม-มธุรส สกลธนารักษ์”

โดยฝ่ายลูกสาว “แก้ม-สามสรา” เผยว่า ปีนี้คงพาคุณแม่ออกไปหาของอร่อยนอกบ้านรับประทานด้วยกันเหมือนอย่างเคยไม่ได้ แก้มก็ปิ๊งไอเดียว่าจะชวนคุณแม่เข้าครัวลองทำอาหารรับประทานด้วยกัน คิดว่าน่าจะสนุกไปอีกแบบหนึ่ง และเช่นเคยก็ต้องจบลงด้วยการกราบขอขมาและมีดอกไม้ให้คุณแม่ ส่วนของขวัญที่จะเซอร์ไพรส์คุณแม่ก็เตรียมไว้แล้ว

Advertisement

“คุณแม่ป้อม-มธุรส” พูดถึงลูกสาวด้วยรอยยิ้มว่า “แม่มีลูกคนเดียวเลยทำให้เราค่อนข้างสนิทกันมาก สามารถคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แม่ไม่เคยบังคับลูกว่าจะต้องเป็นแบบไหน ไม่ได้วางกรอบ ให้เขาเป็นอิสระ แต่ก็ไม่ได้ให้ล้ำเส้น จะคอยดูอยู่ตลอด ตั้งแต่เด็กจนโตแม่ไม่เคยตีลูกเลย แต่จะสอนด้วยเหตุผลว่าผิดเพราะอะไร และต่อไปจะต้องแก้ไขกับเรื่องแบบนี้อย่างไร ซึ่งจริงๆ แม่ก็แอบภูมิใจในตัวหนูมากที่สุด หนูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตของแม่ รักและเป็นห่วงหนูตลอดไป”

แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุล และคุณแม่ป้อม

ปิดท้ายด้วยคุณแม่ลูกสอง “แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา” กับน้อง “สิมิลัน” และน้อง “มาหยา” เล็งชวนลูกๆ เข้าครัวทำขนมสานสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกในวันแม่ จากนั้นก็จะชวนกันแต่งตัวแมตช์เข้ากับกระเป๋าหัวใจจาก S’uvimol ถ่ายรูปเล่นกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ซึ่งการเลี้ยงลูกในสไตล์แก้ม คือ ค่อนข้างให้อิสระกับเค้า แต่ก็จะมีกฎระเบียบบ้างในเรื่องที่คิดว่าควรจะมี ในขณะเดียวกันก็ปล่อยให้เค้าทำอะไรตามใจบ้างในขอบเขตที่เรารับได้

แก้ม มลลิกา เรืองกฤตยา กับลูกสาวทั้งสองคน

อบอุ่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image