เปิดสัปดาห์แรก เซ็นทรัลวิลเลจเอาท์เล็ต โชว์บิลนักช้อปควักเพิ่ม20%

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  ผู้บริหารลักชูรี่เอาท์เล็ต “เซ็นทรัล วิลเลจ” เปิดเผยว่า ได้จัดฉลองครบรอบ 2 ปีในการเปิดดำเนินการ โดยมอบความสุขX2 ลดสูงสุด 90% และลด on-top เพิ่มสูงสุด 50% เพื่อกระตุ้นยอดเข้าใช้บริการซึ่งพบว่า ยอดทราฟฟิคพุ่ง 85% ยอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มกว่า 20% ในสัปดาห์แรกของเดือน กันยายนหลังคลายล็อคดาวน์ โดยช่วงเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2564 ที่ขยายฐานลูกค้าด้วยออนไลน์ช้อปปิ้งสร้างยอดขายรวมกว่า 12 ล้านบาท

“ตลอดระยะเวลากว่าสองปีตั้งแต่เซ็นทรัล วิลเลจ เปิดให้บริการ เราเดินหน้าฝ่าทุกวิกฤต แม้กระทั่งในสถานการณ์โควิด-19 เราก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและเคียงข้างพันธมิตรร้านค้า  ปรับแผนการตลาดเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีและครองใจเหล่านักช้อปมาโดยตลอด เซ็นทรัล วิลเลจ ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ เรียกได้ว่าเป็นเดสติเนชั่นสำหรับแบรนด์เนมช้อปปิ้งระดับโลก และสะท้อนความเป็นผู้นำลักชูรี่เอาท์เล็ตตัวจริงแห่งแรกในไทย”

ทั้งนี้ 5 กลยุทธ์ที่ทำให้ เซ็นทรัล วิลเลจ ครองใจลูกค้าตลอด 2 ปีที่เปิดให้บริการ  โดย 1. Welcome Back to Central Village #ช้อปให้หายคิดถึง หลังภาครัฐประกาศคลายล็อคดาวน์ในสัปดาห์แรก ยอดทราฟฟิคกลับมาฟื้นตัวกว่า 85% และมียอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับก่อนล็อคดาวน์ และมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้ายังคงคิดถึงและโหยหาการประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ Physical Store

2.อัดโปรแรงตลอดปี ล่าสุดเปิดแคมเปญ ‘Central Village 2nd Anniversary Celebration ฉลองครอบรอบ 2 ปี มอบความสุขx2’ ลดสูงสุดถึง 90% ลด on-top เพิ่มสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 3 ต.ค. 64โดยพบสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ลดสูงสุด 90%* และส่วนลด on-top เพิ่มอีกกว่า 50%* อาทิ  Adidas ลดสูงสุด 70% รับส่วนลดเพิ่ม 20% Coach ลดสูงสุด80% ลดเพิ่มสูงสุด 30% Michael Kors ลดสูงสุด 70% สินค้า One price ราคา 1,490 บาท, Kate Spade ลดสูงสุด 80% พิเศษลดเพิ่ม 20% เป็นต้น Keds ลดสูงสุด 70% และลดเพิ่ม 20% เป็นต้น

Advertisement

3.ผู้นำ Luxury Outlet Chat & Shop ท็อปฟอร์มไม่หยุดด้วยยอดขายสินค้าที่เติบโตต่อเนื่อง การันตีด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านบาทภายในสามเดือน สร้างฐานลูกค้า Online Shopping ให้เพิ่มมากขึ้น โดยช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมายอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เติบโตกว่า 12 ล้านบาทภายในระยะเวลาสามเดือน และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นในทุกๆ เดือน โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ และกลุ่มลูกค้าประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม) และมาเลเซีย

4.นึกถึงแหล่งแบรนด์เนมช้อปปิ้ง คุ้มค่าที่สุด ลดจริง ลดทุกวัน ตลอดทั้งปี โดยมีสินค้ากว่า 220 แบรนด์ใน 130 ร้านค้าให้เลือกซื้อ ที่ส่วนใหญ่เป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย และอีกกว่า 67 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ และ 5. ปลอดภัยสูงสุดแบบศูนย์การค้ายุคใหม่ COVID-FREE ด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+”เน้นย้ำเป็นพิเศษเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ตรวจคัดกรอง สะอาดปลอดภัยตลอดเวลาทุกวัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image