‘ก้าวไกล’ เปิดตัว ‘การณิก’ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 โปรไฟล์เภสัชกร-อดีตแอร์โฮสเตส แทน ‘ป้าศรีนวล’

‘ก้าวไกล’ เปิดตัว ‘การณิก’ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 โปรไฟล์อดีตแอร์โฮสเตส แทน ‘ป้าศรีนวล’

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายน ทีมงานของพรรคก้าวไกล (ก.ก.) นำโดย น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค ได้ลงพื้นที่ศูนย์การค้า One Nimman จ.เชียงใหม่ เพื่อเยี่ยมชมร้านค้าและรับฟังปัญหาผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของภาครัฐ ในการจัดการการเเพร่ระบาดของโควิด-19

นอกจานี้ พรรคก้าวไกลยังได้มีการนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ พรรค ก.ก. มาเปิดตัวในการลงพื้นครั้งนี้ ประกอบไปด้วย น.ส.เพชรรัตน์ ใหม่ชมภู ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 1 น.ส.การณิก จันทดา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 นายภัทรพงษ์ ลีลาภัทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 2 และมีการแนะนำตัวผ่านไลฟ์บนแฟนเพจพรรคก้าวไกลเชียงใหม่ด้วย

โดยผู้สมัครรายที่น่าสนใจคือ น.ส.การณิก จันทดา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 มีโปรไฟล์อดีตแอร์โฮสเตส และเป็นเภสัชกรหญิง จะมาลงชิงชัยสนามเลือกตั้งเชียงใหม่ แทน น.ส.ศรีนวล บุญลือ อดีตส.ส.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกที่ประชุมวิสามัญพรรคอนาคตใหม่ มีมติขับออกจากพรรคเมื่อเดือน ธันวาคม ปี2562 เนื่องจากถูกตั้งคณะกรรมการวินัยสอบกรณีโหวตสวนมติพรรค การนำความลับของที่ประชุมไปเปิดเผย และการให้สัมภาษณ์ที่ทำให้เพื่อนสมาชิกและพรรคอนาคตใหม่เสื่อมชื่อเสียง เป็นต้น ก่อนที่น.ส.ศรีนวล จะย้ายไปเป็น ส.ส.พรรคภูมิใจไทย (ภท.)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image