อะเดล เปิดใจกับโว้ก หย่าสามี เพราะ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่

อะเดล กับ ไซมอน สามี (เครดิตภาพจากไอจี konecki)

อะเดล เปิดใจกับโว้ก หย่าสามี เพราะ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่

อะเดล นักร้องดังเมืองผู้ดี เปิดใจถึงสาเหตุหย่า ไซมอน โคเน็คกี นักธุรกิจ และโบร๊กเกอร์ อดีตสามีซึ่งมีลูกชายวัย 8 ขวบด้วยกัน 1 คนว่าเป็นเพราะ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่

“ฉันแค่เจอกับเรื่องราวหลายอย่าง และฉันไม่มีความสุข เราทั้งสองไม่มีใครทำอะไรผิด ไม่มีใครทำอะไรให้ใครเจ็บปวด ฉันแค่ต้องการให้ลูกชายเห็นฉันมีความรักอย่างแท้จริง และถูกรักอย่างแท้จริง นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับฉัน แล้วฉันก็เริ่มเดินทางค้นหาความสุขที่แท้จริงของฉันนับแต่นั้นมา ” อะเดลให้สัมภาษณ์ในนิตยสารโว้ก เวอร์ชั่นอังกฤษ และ อเมริกา ที่เธอขึ้นปก

นักร้องดังวัย 33 เล่าว่า เธอและอดีตสามีวัย 47 แยกทางกันมานานแล้ว ก่อนจะเป็นข่าว “เราต่างต้องใช้เวลาคิดไตร่ตรอง เพราะเราต้องคิดถึงลูกด้วย”

(รอยเตอร์)

ถึงจะแยกทางกัน แต่อะเดลเล่าว่า เธอและ ไซมอนยังอยู่บ้านใกล้ๆกัน เพื่อจะได้ช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ให้ แองเจโล และบ่อยครั้งที่จะมานั่งดูหนังรอบดึกด้วยกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

Advertisement

เมื่อหวนนึกถึงว่าแองเจโล จะได้รับผลกระทบอย่างไรต่อการหย่าร้างของพ่อแม่ อะเดลยอมรับว่าเธอเองก็ทุกข์ใจ แต่เธอก็ว่า “ถ้าฉันสามารถหาเหตุผลได้ว่าทำไมฉันจึงตัดสินใจเดินออกมา ซึ่งก็เพื่อตามหาความสุขของตัวฉัน ถึงแม้มันจะทำให้แองเจโลไม่มีความสุขเลยจริงๆ และถ้าฉันสามารถหาความสุขนั้นเจอ และแองเจโลเห็นว่าฉันมีความสุข นั่นอาจทำให้ฉันสามารถอภัยให้ตัวฉันเองได้ที่ตัดสินใจทำเช่นนั้น”

(รอยเตอร์)

นักร้องดังเล่าถึงส่วนหนึ่งของกระบวนการเยียวยาว่า เธอเข้ารับการบำบัดจากผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำให้เธอ ได้ลองนั่งพูดคุยกับตัวเธอเองในวัย 7 ขวบ และลองพิจารณาดูความรู้สึกต่างๆของตัวเองแบบผู้ใหญ่ที่โตแล้ว โดยเฉพาะปัญหาที่เธอมีกับพ่อ ซึ่งเธอพยายามหลีกหนีมันมาตลอด

ทั้งนี้อะเดล และพ่อของเธอ ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งจากไปเมื่อปีที่แล้ว มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ต่อกันมาตลอดชีวิตของนักร้องหญิงคนดัง ที่พ่อมักจะหายไปจากชีวิตของเธอในวัยเด็ก แถมพ่อยัง” ขายเรื่องราว”ของเธอให้สื่อแทบลอยด์ในอังกฤษ ตอนที่อะเดล มีชื่อเสียงด้วย

Advertisement

” การไม่มั่นใจเลยว่า คนที่สมควรจะต้องรักคุณ เขารักคุณจริงมั้ย และคุณไม่เคยถูกให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆในเรื่องใดเลยเมื่อคุณยังเด็ก มันทำให้คุณอดคิดอย่างนั้นไม่ได้ และเคยชินกับการคิดแบบนั้น ดังนั้นความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชาย จึงมักลงเอยที่ คุณจะต้องทำให้ฉันเจ็บปวดแน่ๆ ดังนั้นฉันจะทำให้คุณเจ็บปวดก่อน มันกลายเป็นพิษร้าย ที่ทำให้ฉันหาความสุขไม่ได้ ” อะเดล พูดถึงบทสรุปของปัญหาที่เธอเพิ่งค้นเจอ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image