จับคาหน่วยฉีดวัคซีน! ตร.รวบหญิงหนีคดี 11 ปี ข้อหาใช้ให้ผู้อื่นพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

จับคาหน่วยฉีดวัคซีน! ตร.รวบหญิงหนีคดี 11 ปี ข้อหาใช้ให้ผู้อื่นพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2564 พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ ผบก.ทท.3 บช.ท. พ.ต.ท.จีรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ส.ภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย สว.ส.สถานีตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ร.ต.อ.วชิรพิศักดิ์ ณ สงขลา รองสารวัตรตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ร.ต.อ.ธวัชชัย เรื่องเดช รอง สว.สส.

นำตำรวจท่องเที่ยวและชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ เข้าจับกุม น.ส.อุไรพร ผิวเหลือง อายุ 47 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับจังหวัดภูเก็ต วันที่ 26 พ.ค.2553 ในข้อหาเป็นผู้ใช้ให้พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และในข้อหาเป็นผู้ใช้ให้พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนของศาลจังหวัดกระบี่ ลงวันที่ 21 ก.ย.53 หลังหลบหนีมา 11 ปี สามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถภายในสนามกีฬาจิระนคร หน่วยฉีดวัคซีนเทศบาลนครหาดใหญ่

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.อุไรพรปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และให้การเบื้องต้นว่า ตอนนั้นตนอยู่ที่ จ.ภูเก็ต จริง และสามีเก่ามีเรื่องกับคนอื่นโดยตนไม่รู้เรื่อง และคนที่แทงสามีเก่าถูกจับและได้ประกันตัวออกมา และมาถูกยิงตายที่ จ.กระบี่ ตนยังไปร่วมงานศพ แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ส่วนผู้เสียชีวิตที่ จ.กระบี่ นั้นคือ นายพงษ์พัฒน์ ดำคล้ำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ไม่ทราบชนิด เมื่อวันที่ 14 มี.ค.53 ที่เกิดเหตุใกล้กับหมู่บ้านสวนเนรมิต ต.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ภูเก็ต และต่อมาได้ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่าวลึก จ.กระบี่ และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ค.53

Advertisement

ตำรวจชุดจับกุมจะนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image