bTaskee แอปจองทำความสะอาดบ้านของคนยุคใหม่

จากความสำเร็จตลอด 5 ปีในประเทศเวียดนามที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิต และอาชีพแม่บ้านให้ได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่า ทำให้ bTaskee (บีทัสกี) แอปพลิเคชันจองทำความสะอาดอันดับ 1 จากเวียดนาม ตัดสินใจเดินหน้าสู่ก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการขยายประสบการณ์การทำความสะอาดแสนสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน สู่ประเทศใกล้เคียงในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มต้นปักหมุด กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในการขยายสาขาจากประเทศต้นทาง

แอปพลิเคชัน bTaskee (บีทัสกี) นั้น เริ่มต้นจากแนวคิดของ คุณนาธาน ดอ (Nathan Do) CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท ที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาแก้ไขปัญหาชีวิตของคนยุคใหม่ พร้อมกับสร้างสังคมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยการช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ แก่ชนชั้นแรงงาน รวมถึงต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของอาชีพแม่บ้านที่คุ้นเคยกันในอดีต ที่มักมองว่าไม่จำเป็นต้องเรียนสูงก็สามารถประกอบอาชีพนี้ได้ แต่ bTaskee เชื่อว่าทุกอาชีพมีทักษะที่แตกต่างอยู่ในตัว เพราะงานทำความสะอาดบ้านไม่ใช่งานที่ท่องตำราแล้วสามารถทำได้เลย ประสบการณ์และความชำนาญในสายอาชีพต่างหากที่เป็นเครื่องการันตีคุณภาพได้ โดยทางบริษัทฯ ต้องการสร้างสังคมแม่บ้านยุคใหม่ ด้วยการสร้างงานและมอบรายได้ที่เป็นธรรม เปลี่ยนจากอาชีพเงินน้อยเป็นอาชีพเงินสูง สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ด้วยตนเอง และมีเกียรติ เพราะเราเชื่อว่าหากมอบค่าตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับแม่บ้าน แม่บ้านจะสามารถทำงานให้ลูกค้าได้อย่างมีความสุข

ภายในแอปฯ มีบริการให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่ บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายชั่วโมง บริการ Deep Cleaning บริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ บริการพ่นฆ่าเชื้อโรค และบริการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ผ้า ซึ่งลูกค้าสามารถกดจองบริการที่ต้องการ จากนั้นพาร์ทเนอร์ของเราจะกดเลือกรับงานของคุณผ่านแอปพลิเคชัน และไปทำงานให้คุณในวันและเวลาที่จองมา

Advertisement

ปัจจุบัน bTaskee ให้บริการดูแลความสะอาดบ้านตามพื้นที่ต่างๆ ใน 10 เมืองใหญ่ของประเทศเวียดนาม มากว่า 5 ปีแล้ว และในปี 2021 นี้เองได้เริ่มต้นขยายธุรกิจมายังประเทศไทย โดยให้บริการในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล เมืองพัทยา ชลบุรี เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของอาชีพแม่บ้านเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ในอนาคตเรากำลังวางแผนขยายตลาดไปยังพื้นที่ใกล้เคียงอย่างประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์

ทำไมต้อง bTaskee ?

 แอปฯ ใช้งานง่าย จองงานรวดเร็วทันใจ: 1 นาที คือเวลาที่คุณจะใช้แอปพลิเคชัน bTaskee เพียงปลายนิ้วสัมผัสไม่กี่ขั้นตอน ก็จะได้แม่บ้านหรือพาร์ทเนอร์บริการต่างๆ ไปให้บริการทำความสะอาดอย่างง่ายดายเร็วที่สุดภายใน 1 ชั่วโมง โดยภายในแอปฯ รองรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถเลือกภาษาได้ถึง 4 ภาษา คือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเวียดนาม และภาษาเกาหลี สะดวกทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

Advertisement

สร้างทีมงานมืออาชีพ ปลอดภัย น่าเชื่อถือ: การคัดสรรแม่บ้านเข้ามาร่วมทำงานบนแอปพลิเคชันนั้นต้องผ่านการสัมภาษณ์ ทำแบบทดสอบ และอบรมจากทางบริษัทฯ พร้อมกับตรวจสอบประวัติอาชญากรรมมาแล้วทุกคน โดยต้องมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 5 – 20 ปี จึงสามารถการันตีได้ว่า พื้นที่และข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน จะได้รับการทำความสะอาดที่ถูกวิธีและเหมาะสม และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางบริษัทได้มีการตรวจสอบและให้ข้อมูลเรื่องวัคซีนแก่แม่บ้าน โดยแม่บ้านกว่า 80% ในแอปพลิเคชันจะผ่านการฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม โดยในขั้นตอนการจองงานลูกค้าสามารถแจ้งผ่านแอปพลิเคชันได้ว่าต้องการแม่บ้านที่ฉีดวัคซีนแล้ว

นอกจากนี้ bTaskee ยังมีระบบป้องกันการแอบอ้าง เพราะแม่บ้านทุกคนเมื่อจะไปทำงานจะต้องมี QR Code เพื่อยืนยันว่าเขาคือแม่บ้านจากทาง bTaskee จริง ๆ หากเจอเหตุการณ์ที่แอบอ้างว่าเป็นแม่บ้านของเราหรือเกิดเหตุความเสียหายของสิ่งของ ที่มาจากการทำความสะอาด ลูกค้าสามารถโทรติดต่อทางฝ่ายสนับสนุนลูกค้า เพื่อแจ้งเหตุการณ์กับบริษัทได้โดยตรง โดยทาง bTaskee ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือคุณอย่างดี

ค่าบริการแสดงชัดเจน: ความโปร่งใสของราคาในการให้บริการถือเป็นสิ่งที่ทาง bTaskee ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ โดยค่าบริการทำความสะอาดรายชั่วโมงบนแอปพลิเคชันจะเริ่มต้นที่ 528 บาท / 2 ชั่วโมง โดยลูกค้าจะได้รับบริการจากแม่บ้านผู้เชี่ยวชาญ พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด ซึ่งหากต้องการบริการเพิ่มเติม เช่น ทำอาหาร รีดผ้า ก็สามารถกดเลือกได้เลยภายในแอปฯ

ความสะดวกคือข้อของการใช้บริการกับ bTaskee คือมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเข้ามาล่วงหน้าด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต TrueMoney ระบบ bPay (E-wallet ของทางแอปฯ) หรือจะชำระเป็นเงินสดให้กับแม่บ้านก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งราคาค่าบริการก็จะเท่ากับที่ปรากฏในหน้าแอปพลิเคชัน นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชันส่วนลดพิเศษ รวมถึงการสะสมคะแนน bRewards เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าบริการหรือใช้แลกบัตรสมนาคุณจากพาร์ทเนอร์อีกด้วย

bTaskee มีบริการอะไรบ้าง?
บริการทำความสะอาดบ้าน

บริการทำความสะอาดบ้านของ bTaskee นั้น เป็นการทำความสะอาดโดยเรียกแม่บ้านมาทำที่บ้านของลูกค้าเป็นรายชั่วโมง โดยคุณลูกค้าสามารถกำหนดเวลาการทำงานของแม่บ้าน ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของตนเองได้ ไม่ว่าจะเป็นหลังเลิกงาน ระหว่างช่วง Work From Home หรือในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่าง เสาร์ – อาทิตย์ ที่ต้องการพักผ่อน มากกว่าลุกขึ้นมาทำความสะอาดเอง

โดยบริการมีให้เลือกตั้งแต่ 2 – 4 ชั่วโมง และสามารถเลือกกดบริการเสริมอย่าง รีดผ้าหรือทำอาหารได้เช่นกัน แต่สำหรับใครที่มีเวลาที่ชัดเจน เช่น ต้องการให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดทุกสัปดาห์ ที่ bTaskee เรามีบริการทำความสะอาดแบบแพ็กเกจให้คุณเลือก ซึ่งข้อดีของบริการนี้คุณลูกค้าสามารถเลือกแม่บ้านคนโปรดให้รับงานนี้เป็นประจำ อีกทั้งค่าบริการยังถูกว่าแบบรายครั้งอีกด้วย

สำหรับบริการทำความสะอาดบ้านยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่ bTaskee เรามีบริการทำความสะอาดแบบพิเศษ (Deep Cleaning) เพื่อคุณลูกค้าที่ต้องจัดการกับบ้านหรือคอนโดครั้งใหญ่ เช่น การย้ายเข้า/ย้ายออก หรือทำความสะอาดต้อนรับเทศกาลพิเศษ โดยบริการ Deep Cleaning นี้ แม่บ้านจะเข้าไปให้บริการกันแบบเป็นทีมมากกว่า 2 ท่านขึ้นไป

บริการทำความสะอาดแอร์

เพิ่มอายุการใช้งาน ประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้คงอุณหภูมิที่พอเหมาะโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด และช่วยให้เครื่องปรับอากาศของคุณสะอาด คงทนและลดการเผาผลาญพลังงานที่ไม่จำเป็น ด้วยบริการล้างเครื่องปรับอากาศจาก bTaskee จากผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาดที่มากประสบการณ์ และน่าเชื่อถือ ที่สามารถปรับปรุงคุณภาพอากาศ กำจัดเชื้อโรค และกลิ่นไม่พึงประสงค์ บนเครื่องปรับอากาศ 4 ประเภท ได้แก่ แอร์ติดผนัง แอร์แขวนหรือตั้งพื้น แอร์ฝังเพดาน และแอร์สี่ทิศทาง ค่าบริการจะเริ่มต้นเครื่องละ 600 บาท โดยจะแตกต่างไปตามขนาดและประเภทของเครื่องปรับอากาศ

บริการพ่นฆ่าเชื้อโรค และบริการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ผ้า

เมื่อการป้องกันแบบพื้นฐานอย่าง สวมหน้ากากอนามัย ลดการสัมผัส และเว้นระยะห่างทางสังคมอาจไม่เพียงพอ เพราะไวรัสและเชื้อโรคเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า bTaskee เราพร้อมเติบโตไปอีกขั้นด้วย 2 บริการใหม่ล่าสุด บริการพ่นฆ่าเชื้อโรค และ บริการทำความสะอาเฟอร์นิเจอร์ผ้า (ที่นอน, โซฟา, พรม, ผ้าม่าน) เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยเราให้บริการด้วยพาร์ทเนอร์มืออาชีพมากประสบการณ์ ซึ่งใช้สารเคมีที่ปลอดภัยผ่านการรับรองจากมาตรฐานสากล และสามารถกำจัดเชื้อไวรัสได้ถึง 99.99%

ที่ bTaskee เราตั้งใจส่งต่อความสุขผ่านความสะอาดด้วยการดูแลบ้านคุณ เหมือนบ้านของตัวเอง พร้อมเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแม่บ้านที่คุ้นเคยกันในอดีต ให้กลายเป็นผู้ช่วยยุคใหม่ที่จะทำให้งานบ้านของคุณง่ายขึ้น และมีเวลาไปใช้ชีวิต โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน bTaskee เพื่อรับประสบการณ์การทำความสะอาดบ้านรูปแบบใหม่ได้แล้ว ทั้งระบบ Android และ iOS

ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้เรายังมีโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเลือกกดชำระค่าบริการผ่าน TrueMoney Wallet รับส่วนลด 200 บาททันที เมื่อจองบริการใดก็ได้ผ่านแอปพลิเคชัน bTaskee อีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ bTaskee Thailand

Website: https://www.btaskee.com/th/                Facebook: bTaskee Thailand

LINE Official: @btaskeeth                                  Twitter: @bTaskeeTH

Instagram: bTaskeeth

 

bTaskee Thailand Co,.Ltd.

973 อาคารเพรสิเด้นท์ ทาวเวอร์ ชั้นที่ 11 ห้องเลขที่ 11G-11H

ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทรศัพท์: 02 113 1345

อีเมล : [email protected]

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image