หม่ำ จ๊กมก เล่านาทีป่วยหนักถึงขั้นสั่งเสียลูกเมีย พร้อมเปิดความคิดเรื่องพักงานในอีก 4 ปีข้างหน้า

ภาพจากรายการ ‘ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ’

 

ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพชรทาย วงษ์คำเหลา ได้มาเล่าหลายเรื่องราวผ่านรายการ ‘ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ’ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 HD ทั้งเรื่องความรัก 35 ปีกับภรรยา มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา , วีรกรรมสุดแสบครั้งสมัยเป็นหนุ่มเนื้อหอมช่วงอายุ 25-26 ปี ที่มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตค่อนข้างเยอะ และเคยถึงขั้นแอบพาผู้หญิงเข้าม่านรูด จนภรรยาต้องตามไปถึงที่ แต่ “ดีนะ เปิดไม่ถูกห้อง ถ้าเปิดถูกห้องคงบรรลัย”

ส่วนที่ตัดสินใจเลิกเจ้าชู้อย่างเด็ดขาด หม่ำบอกว่าเป็นตอนที่ภรรยาคลอดลูกชายคนเล็ก คือ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา

“มดไม่กินข้าว แต่ต้องให้นมลูก จะมีน้ำนมที่ไหน เราก็รู้สึกว่า เฮ้ย! ครอบครัวต้องมาแล้วแหละ เราต้องเลือกคือตัดเลย ไม่เอาเลย”

Advertisement

หม่ำยังเผยด้วยว่า หลังจากนั้น เพื่อสร้างความเชื่อใจให้ภรรยา เขาก็กลับบ้านตรงเวลา มากินข้าวพร้อมหน้า ขณะเดียวกัน เงินทองทุกบาทที่หามาได้ก็มอบให้ภรรยาดูแล ทั้งนี้เขายังยอมรับด้วยว่าที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะมีภรรยาคอยเตือนสติ

“เพราะเราคิดว่าลูกจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีพ่อ ยิ่งถ้าไม่มีแม่อีก บางคนมีเมียหลายคน เราก็ทำได้ แต่เราไม่ได้รู้สึกรักเขา เลยไม่เอาดีกว่า ไม่อยากมีผู้หญิงคนอื่น”

Advertisement

หม่ำซึ่งยกให้ภรรยาเป็นนัมเบอร์วันเรื่องความรัก ยังบอกด้วยว่าเขายินดีเปย์ภรรยาหนักจนถึง 7 หลักก็มี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความงามและกระเป๋า

ในเรื่องสุขภาพ หม่ำบอกว่าครั้งหนึ่งเขาเคยต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งรู้สึกตัวว่าอาการหนัก จนตัดสินใจสั่งเสียลูกเมีย

“เมียร้องไห้ทุกวัน ตอนนอนโรงพยาบาลเป็นเดือน ตอนนั้นตับบวม จำอะไรไม่ได้เลย ก็สั่งเสีย พ่อมีทรัพย์สินตรงนี้นะ อย่าทะเลาะกันนะลูก”

“มารู้สึกตัวอีกทีหลังจาก 15-16 วันมาแล้ว เด็กๆในบ้านบอกแม่ร้องไห้ทุกวัน เขาคิดว่าจะไปแล้ว แต่ไม่ไปไหนหรอก อำนาจรักมันใหญ่กว่า”

ในส่วนของการงาน หม่ำเผยว่าที่คิดไว้คืออีก 4 ปี ตอนที่มีอายุ 60 ก็อยากจะหยุดงานสักพัก เพื่อจะได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวและหลานๆมากขึ้น

ฟังรายละเอียดทั้งหมดในรายการได้ที่คลิปด้านล่างนี้

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image