หมิว-ชาฮับ พร้อมทนายและผู้กำกับซีรีส์ เข้าแจ้งความ เต๋า ทีวีพูล

หมิว-ชาฮับ พร้อมทนายและผู้กำกับซีรีส์ เข้าแจ้งความ เต๋า ทีวีพูล

จากกรณี เต๋า ทีวีพูล ได้เผยแพร่โพสต์ในอินสตาแกรมระบุ ‘ดาราสาว ม. ตกใจเหตุล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกอง ยอมรับว่างูสู้มือ’ ล่าสุด วันนี้ (15 กุมภาพันธ์) ชาฮับ มารุจน์, หมิว สิริลภัส, นายวรฤทธิ์ นิลกลม หรือแก๊ปเปอร์ ผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ พร้อมทนายความคือ นายปภังกร สถิรรัตน์ ได้เข้าแจ้งความเอาผิด เต๋า ทีวีพูล ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน.ห้วยขวาง ในฐานความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เนื่องจากสิ่งที่เต๋าโพสต์พาดพิงถึงสองนักแสดงซึ่งอาจทำให้คนทั่วไปเกิดความเข้าใจผิด

ทั้งนี้ นายวรฤทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่า “การใช้อักษรย่ออะไรต่างๆ ผมไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่มันมีการใช้ภาพน้องนักแสดงของเรา และ ม. ก็มีแค่หมิวคนเดียว”

ทั้งนี้ เขายังบอกอีกว่า อันที่จริงถ้าชาฮับมีอาชีพเป็นนักแสดงอย่างเดียวตนก็มองว่าเรื่องนี้เป็นแค่ข่าวกอสซิปทั่วไป แต่ความจริงชาฮับยังมีอาชีพอื่น ขณะเดียวกันเรื่องก็กระทบไปถึงแม่ของเขา

“ด้วยอาชีพน้องที่ทำงานอยู่ บวกกับคุณแม่ของเขาอีก มันส่งผลภาพลักษณ์ที่ไม่ดี”

Advertisement

นายวรฤทธิ์ยังบอกอีกว่า ความจริงแล้วตนต้องการแค่ให้เต๋าออกมาขอโทษ ไปไหว้ขอโทษนักแสดงที่กองถ่าย แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ด้านชาฮับกล่าวว่า ทราบเรื่องจากการที่มีคนรู้จักแคปภาพมาให้ จากนั้นทางค่ายก็สอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่

“สิ่งที่ผมกังวลคือการที่เหตุการณ์นี้ถ้าเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ในวงการก็อาจจะมองว่าเป็นข่าวกอสซิปทั่วไป แต่ตัวผมเองทำอาชีพอื่นมาก่อนอยู่แล้ว และยังทำอยู่ มันกระทบกับภาพลักษณ์ของผมอย่างชัดเจน กระทบกับผมในหลายด้าน”

Advertisement

ขณะที่หมิวบอกว่า ความที่อยู่ในวงการมานานกว่าสิบปี เจอมาหลายข่าวจนรู้สึกเหมือนมีภูมิคุ้มกัน แต่สิ่งที่รู้สึกโกรธคือน้องที่โดนด้วยเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ ขณะเดียวกันงานที่พวกตนทำอยู่ก็ตั้งใจจะให้ออกมาดีที่สุด แต่กลับต้องมาเจอข่าวแบบนี้

แก๊ปเปอร์ยังบอกด้วยว่า เจตนาในการดำเนินการครั้งนี้ไม่ใช่การเรียกร้องเงิน
“สิ่งที่เราต้องการคือคุณต้องออกมายกมือขอโทษชาฮับ หรือแม้กระทั่งหมิวถูกพาดพิงที่กองถ่ายของผมเท่านั้น”

ด้านหมิวเสริม “ของหมิวแถมเงินด้วยก็ได้ค่ะ ไม่ติด” จากนั้นก็ว่าสิ่งที่เธออยากเห็นต่อไปในอนาคตคือสังคมน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ระหว่างดารากับนักข่าวควรจะมีลักษณะป่าที่ดี น้ำที่ดี และเรือที่ดี
“ดารานักแสดงไม่ใช่กระโถนอารมณ์ ไม่ใช่สิ่งที่เป็นของเล่นที่คุณจะเอาไปทำปู้ยี่ปู้ยำอะไรก็ได้ เรามีสื่อ เรามีเวลา เรามีปาก มีทนายความ เราขอสู้กับเพื่อสิทธิในส่วนของเรา”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image