ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีเรื่องหงุดหงิดนิดหน่อยโดยมีเรื่องของการเงินหรือสตรีสูงอายุเป็นสาเหตุ เพียงแต่จะเกิดขึ้นแล้วก็สามารถปรับความเข้าใจได้ในเวลาสั้นๆ บางทีท่านปรับปรุงบ้านหรือทำอะไรสักอย่างภายในบ้านก็จะมีบุคคลภายนอกเข้าบ้านท่านหลายคน ซึ่งท่านควรระวังทรัพย์สินและสิ่งของมีค่าเอาไว้ให้ดีด้วย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะยักย้ายถ่ายเทเรื่องราวต่างๆ ที่กำลังเกิดแก่ท่าน หรือที่คาดว่าจะเกิดขึ้นไปสู่ที่การแก้ปัญหาอื่นๆ ได้อย่างแนบเนียน ความเป็นอยู่กับเพศตรงข้ามไม่ค่อยราบรื่น อาจมีผู้อื่นเข้ามาวุ่นวายกับคนในบ้านของท่าน บางท่านจะพบกับปัญหาเก่าหรือเรื่องเสียหายในอดีตจะกลับมาทำร้ายท่านอีกครั้ง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความสุขเพราะการงานบ้านเรือนเข้าที่เข้าทาง จะได้เอกสารหรือตัวหนังสือที่ทำให้สุขใจหรือทำให้ความลำบากใจลดลงไปมาก บางทีคนเราก็ไม่ต้องการความสุขทางกายเสมอไป ความสุขทางใจอาจสำคัญกว่าสำหรับท่าน ในระยะนี้ ไม่ควรรับเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยหรือพูดในที่สาธารณะใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะจ่ายเงินหนักมือไปหน่อย หากท่านรอบคอบสักหน่อยก็จะเป็นการดี จะมีคนนำเอาของเก่ามาขาย ยังไม่ค่อยเหมาะสมที่ท่านจะสนใจซื้อเพราะอาจจะมีปัญหากฎหมายภายหลังก็ได้ ทำการสิ่งใดยังไม่ควรทุ่มเทจนสุดตัว จะเดินทางไกลหรือได้ของฝากจากต่างถิ่นต่างแดน หากท่านรักใครก็รักได้ดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติก็จริง แต่อาจจะขัดขวางทางทำมาหากินของผู้อื่นโดยไม่มีเจตนาก็ได้ วิธีแก้ไขได้แก่การอยู่ในความสงบ ไม่อ่อนไหวต่อการกระทำและคำพูดใดๆ ไม่ว่าของใครก็ตาม โบราณว่าให้เอาหูทวนลม และระยะนี้ตัวท่านเองก็ควรต้องระวังวาจาไว้ด้วย แล้วเหตุการณ์จะผ่านไปเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอยู่เปล่าๆ ก็ยังไม่วายมีผู้ใหญ่หาความท่านต่างๆ นานา แม้กับเรื่องที่ผ่านไปแล้วเขาก็สามารถเอามาดิสเครดิตท่านได้ การเงินถึงดีก็จริงแต่ไม่มีเหลือเก็บ การเล่นการพนันหรือการเสี่ยงโชคทั้งบนดินหรือใต้ดินจะไม่ทำให้เบาใจเท่าไรนัก ส่วนความรักของท่านยังหาทางออกที่ทำให้สบายใจยังไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะพบการผิดนัดสำคัญๆ ท่านเองบางวันก็พลาดในเรื่องการกำหนดจดจำต่างๆ มักเป็นงานด้านกฎหมายหรือการต่างประเทศต่างๆ การเงินยังคงลุ่มๆ ดอนๆ บางคนคิดว่าท่านทำตัวร่ำรวยเกินฐานะก็ไม่ควรถือสาหาความ กลับดีต่อเครดิตของท่านเสียอีก บริวารดีๆ จะลาออกหรือทำงานไม่ได้ตามเป้า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีศัตรูที่มองไม่เห็นหรือท่านเองไม่รู้ตัว จะกระทำอะไรควรระมัดระวังให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม การเงินรายได้ถึงไม่ฟู่ฟ่า ท่านก็ยังพอถูไถไปได้ไม่ลำบากนัก หากมีปัญหาอะไรกับหุ้นส่วนคู่สัญญา ท่านควรเจรจาทำความเข้าใจกันเสียก่อน เรื่องเพศตรงข้ามมักหน้าชื่นอกตรม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นพอสมควร เป็นลักษณะที่สำนวนโบราณยกย่องว่า ข้างนอกขรุขระข้างในต๊ะติ๊งโหน่ง ส่วนคนที่ชอบดูถูกดูหมิ่นท่านกลับเป็นพวกข้างนอกสุกใสข้างในเป็นโพรง อย่างไรก็ตาม การเล็งผลเลิศในเรื่องเงินๆ ทองๆ จะสมหวัง ถึงแม้จะต้องรอคอยสักหน่อย ความรักยังอบอุ่นสดใส

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะรู้สึกว่าบ้านเป็นวิมานของท่าน วันไหนท่านอยู่บ้านมักจะมีคนดีๆ ไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนให้อบอุ่น ท่านที่คิดลงทุนเสี่ยงๆ ควรยับยั้งไว้สักพักหนึ่ง เศรษฐกิจอย่างนี้ยังไม่เหมาะที่จะคิดการใหญ่ทุกด้าน บางวันในระยะนี้จะวิตกกังวลเพราะเรื่องพลานามัยของตนเอง ความรักมักชอบคิดคำนึงถึงความหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะบันดาลโทสะกับญาติสนิทบางคน อย่างไรก็ดี หากญาติพี่น้องเดินทางผิด ท่านช่วยเหลือแก้ไขอย่างเต็มที่โดยไม่ไปว่ากล่าวตักเตือนหรือวิพากษ์วิจารณ์อะไร เพราะจะยิ่งทำให้เรื่องบานปลายออกไป แต่หากเขาต้องการโยกย้ายไปสร้างชีวิตใหม่ในที่ห่างไกลท่านควรสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านควรใช้ชีวิตแบบง่ายๆ หรืออยู่ตามลำพังมากกว่าไปคบหาเพื่อนฝูงมากหน้าหลายตา เพราะระยะนี้เพื่อนใหม่ของท่านอาจนำปัญหามาให้ก็ได้ ท่านจะตัดสินใจเด็ดขาดรวดเร็วพร้อมที่จะเผชิญกับเหตุการณ์ทุกอย่าง ซึ่งอาจไม่ให้คุณกับท่านนัก ผู้ที่มีคู่รักเป็นครูบาอาจารย์ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image