สื่อแฉ! แอมเบอร์ เฮิร์ด ไล่ทีมพีอาร์ออกหลังไม่พอใจพาดหัวข่าวคดีความกับเดปป์

สื่อแฉ! แอมเบอร์ เฮิร์ด ไล่ทีมพีอาร์ออกหลังไม่พอใจพาดหัวข่าวคดีความกับเดปป์

เดลีเมล์ รายงานว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงหญิงชื่อดังของฮอลีวู้ด ถึงกับต้องเปลี่ยนบริษัทประชาสัมพันธ์ใหม่ หลังจากไม่พอใจกับพาดหัวข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับตัวเธอ ในคดีความที่จอห์นี เดปป์ ฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาทที่กำลังมีการไต่สวนกันในศาลในช่วงที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่าเฮิร์ด เปลี่ยนตัวแทนประชาสัมพันธ์จากเดิม Precision Strategies ไปเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์อย่าง Shane Communications โดยการเปลี่ยนแปลงบริษัทพีอาร์ดังกล่าวมีขึ้นเพื่อหวังที่จะมีพาดหัวข่าวที่ดีขึ้นในสัปดาห์นี้

นิวยอร์กโพสต์ รายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า เฮิร์ดไม่ขอบพาดหัวข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับเธอ ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายระบุว่า เธอไม่พอใจเรื่องราวของเธอที่ถูกเล่าอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้คดีดังกล่าวที่นับเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ฉายภาพเดปป์ ในวัย 58 ปี อ้างว่าเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัวหลังจากผ่านการไต่สวนไปแล้ว 4 วัน

Advertisement

โดยเดปป์ นักแสดงนำในภาพยนตร์ The Pirates of the Caribbean ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับเฮิร์ด เป็นเงิน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อ้างว่า เฮิร์ด หมิ่นประมาทและส่งผลให้สูญเสียรายได้จากการแสดงหลัง เฮิร์ด เขียนบทความอ้างว่าตนเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว โดยไม่ได้เอ่ยชื่อเดปป์ ลงในหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

โดยในการไต่สวนฝั่งเดปป์ ทำให้ศาลได้รับทราบเรื่องราวจากพยานหลายราย รวมไปถึงบอดี้การ์ดส่วนตัวของเดปป์ที่ระบุว่า เดปป์ มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า รวมไปถึงเรื่องที่เดปป์ถูกปาขวดไวน์เข้าใส่จนปลายนิ้วขาด รวมไปถึงการเปิดเผยพบว่าเธอไม่ได้บริจาคเงิน 3.5 ล้านเหรียญที่เป็นข้อตกลงยอมความในการหย่าจากเด็ปป์ ให้กับการกุศลตามที่เคยประกาศไว้แต่บริจาคไปเพียง 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเงินก้อนนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นเงินจากอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีที่เป็อดีตแฟนของเฮิร์ดด้วย

ทั้งนี้เฮิร์ด ฟ้องกลับเป็นเงิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และหลังจากนั่งฟังการไต่สวนในช่วงที่เดปป์ให้การ เฮิร์ด เตรียมที่จะเริ่มให้การบ้างแล้วโดยคาดว่าการไต่สวนจะเริ่มในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดยทนายความของเฮิร์ด ระบุว่าเฮิร์ด ถูกทำร้ายร่างกายและถูกคุกคามทางเพศ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image