หวิดดับ เก๋งฝ่าเหล็กกั้นถูกรถไฟชนกระเด็นลงข้างทาง โชคยังดีบาดเจ็บเล็กน้อย

หวิดดับ เก๋งฝ่าเหล็กกั้นถูกรถไฟชนกระเด็นลงข้างทาง โชคยังดีบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 65 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. คืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถไฟขบวนที่ 139 กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี เฉี่ยวชนรถเก๋งได้รับความเสียหาย บริเวณทางตัดรถไฟเขาแคน หนองกะจะ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง หลังรับแจ้งได้ร่วมกับ ร.ต.อ.ธนโชค โชคพัฒนทวี รอง สว.(สอบสวน) ออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีดำ ทะเบียน กท-1303 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างรางรถไฟ สภาพรถด้านหน้า และด้านท้ายรถ และด้านข้างถูกชนได้รับความเสียหาย พบ น.ส.ปุณณดา จันทะคุปต์ ผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวอยู่ในที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นสอบถามเจ้าหน้าที่การรถไฟกั้นทางทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังลากรั้วเหล็กกั้นทางรถไฟฝั่ง หนองกะจะเข้าเมืองปากช่อง จากนั้นกำลังจะไปลากที่กั้นในฝั่งเมืองปากช่อง ข้ามไปยัง หนองกะจะ มีรถเก๋งคันดังกล่าว ขับขี่ออกมาจากตัวเมืองปากช่อง มุ่งหน้าไปหนองกะจะ ถนนทางหลวง 2243 ผู้ขับขี่ได้ขับรถจะข้ามทางรถไฟ จังหวะไม่ได้สังเกตว่ารถไฟกำลังวิ่งมามุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟปากช่อง ทำให้รถไฟชนรถเก๋งจนกระเด็นตกไปข้างรางรถไฟ ส่วนรถไฟหลังจากจอดตรวจสอบความเสียหายแล้ว เห็นว่าไม่มีความเสียหาย จึงได้เดินทางมุ่งหน้าปลายทาง จ.อุบลราชธานี

ส่วน น.ส.ปุณณดา จันทะคุปต์ ผู้ขับขี่รถเก๋ง กล่าวว่า ตกใจไม่ชินเส้นทางมองไม่เห็นเหล็กกั้นด้านหน้า โชคดีที่ตัวเองไม่เป็นอะไรมาก แต่รถเสียหายมาก พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image