สลด! สาวลาวท้องอ่อน น้อยใจจับได้แฟนมีคนอื่นแล้ว ผูกคอดับคาระเบียง

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ ร.ต.อ.ณัฐกานต์ ชูสกุล พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงชาวลาวผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 25 หมู่ 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 313 ชั้น 3 พบร่างของ น.ส.ขวัญใจ พุดทะสอน อายุ 26 ปี (สัญชาติลาว) ใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็กเสียชีวิตในสภาพท่ายืนอยู่ที่ระเบียงห้อง และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นพักอยู่ห้องเพียงคนเดียวและยังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ
นางกาญจนา ทองนพเก้า อายุ 32 ปี ญาติผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า น.ส.ขวัญใจ จะคอยช่วยตนดูแลกิจการร้านซักอบรีด ที่พึ่ได้เปิดกิจการได้ประมาณ 2 เดือนอยู่บริเวณใต้อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ โดยก่อนหน้านี้ตัว น.ส.ขวัญใจได้มีการมาพูดคุยให้ฟังถึงเรื่องเกิดตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่มีอาชีพเป็นเซลล์และคบหากันมานาน 1 ปี จน น.ส.ขวัญใจ มารับรู้ภายหลังว่าตัวแฟนหนุ่มนั้นได้มีแฟนอยู่แล้วจนทำให้นำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษาโดยที่มีอาการเครียด
จนกระทั่งล่าสุดมีเพื่อนของ น.ส.ขวัญใจ ที่ได้พบเห็นและพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ที่หน้าห้อง จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ตนเองได้พยายามติดต่อ น.ส.ขวัญใจ ทางโทรศัพท์แต่ไม่รับสาย จึงเกิดการสงสัยและเห็นผิดสังเกตพร้อมทั้งได้ขึ้นมาเคาะเรียกที่ห้องปรากฎว่าห้องนั้นล็อกจึงได้ติดต่อผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์เพื่อขอกุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู ก็ต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็นสภาพของน.ส.ขวัญใจนั้นใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็กระเบียงห้องเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมทั้งได้สอบปากคำญาติผู้ตายรวมถึงได้เก็บชุดตรวจครรภ์ที่พบภายในห้องไว้เป็นหลักฐาน และจะติดต่อให้แฟนหนุ่มเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดที่ได้ตั้งครรภ์ และมารับรู้ว่าแฟนหนุ่มนั้นมีแฟนสาวอยู่ก่อนแล้ว จึงได้คิดสั้นตัดสินใจใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็กของระเบียงห้องเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image