นักศึกษาสาววัย 18 หายตัว ทิ้งไว้แต่รองเท้าริมน้ำกก แม่ปล่อยโฮ หัวใจสลาย

นักศึกษาสาววัย 18 หายตัว ทิ้งไว้แต่รองเท้าริมน้ำกก แม่ปล่อยโฮ หัวใจสลาย

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย และหน่วยกู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ได้นำกำลังกันออกค้นหาร่างของ น.ส.เนย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ภายหลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07.00 น.วันเดียวกัน ได้มีผู้พบเห็นรองเท้าและกระเป๋าของ น.ส.เนย วางอยู่บนสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำกก บริเวณสวนไม้งามริมน้ำกก ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เรือหางยาวและนักประดาน้ำทำการค้นหาร่างกระทั่งช่วงบ่ายก็ยังไม่พบ

จากการสอบถามทราบว่าก่อนหน้านี้ได้มีนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสะพานดังกล่าวได้พบรองเท้าและกระเป๋าบริเวณสะพานจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ได้รับทราบ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่บริเวณดังกล่าว ก็พบมีหญิงสาวสวมเสื้อและกางเกงขาสั้นไปกลางสะพานแต่จากนั้นกล้องก็ไม่สามารถจับภาพได้อีก เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งผู้ปกครองให้ได้รับทราบซึ่งมารดาของ น.ส.เนย ที่ไปดูพบแล้วถึงกับร้องไห้และเป็นลมล้มพับจนเจ้าหน้าที่และญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและปลอบประโลม

เบื้องต้นจากการตรวจสอบไปยังสถานศึกษาและหอพักก็ไม่พบตัวของ น.ส.เนย เมื่อตรวจสอบในสื่อออนไลน์ส่วนตัวก็พบว่าได้มีการโพสต์ภาพสะพานดังกล่าว เมื่อสอบถามประวัติก็ทราบว่าเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าคือบุคคลในภาพและอาจจะก่อเหตุกระโดดสะพานดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ค้นหาร่างเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image