‘Sugar Candy’ 7 สาวไอดอลน้องใหม่ ขอเสิร์ฟความสดใส

‘Sugar Candy’ 7 สาวไอดอลน้องใหม่ ขอเสิร์ฟความสดใส

เสิร์ฟความสดใสให้แฟนๆ ได้ติดตามเพิ่ม 1 อัตรากับ Sugar Candy ยูนิตน้องใหม่ จากค่าย Cm Cafe ที่จัดเดบิวต์สเตจ เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก วายโอยู (Y.O.U) ไปหมาดๆ โดยสมาชิกทั้ง 7 คน นำโดย จูน-ณัชชา เทียนประเสริฐกิจ , ฟีม-ชิษณุชา รวินันทปรีชา , ชิชา-ธัญชนก วัชรพงษ์ธร, เอิร์น-นลัท วัฒนโชติพันธุ์, ของขวัญ-พศิกา เทพเสน , มารีน-เพ็ญพิชชา เปรมเจริญ และ พรามณ์-ภัทรภร ตั้งเจริญ ก็ได้มาพูดคุยกับ ‘มติชน’ โดยจูนซึ่งเป็นกัปตันวงเล่าว่า พวกเธอต่างก็สมัครเข้ามาใน Cm Cafe จากนั้นก็เกิดการรวมตัวเป็น Sugar Candy

จูน ณัชชา

ส่วนที่มาของชื่อยูนิต มาจากบุคลิกลักษณะของสมาชิกทั้ง 7 ที่มีความน่ารัก สดใส สนุกสนาน แต่กระนั้นก็มีความแตกต่าง เหมือนลูกอมแต่ละรสชาติ

“Sugar Candy จะมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็แอบน่ารักสดใส มีความเป็นสาว”

ฟีม ชิษณุชา

ด้านฟีมเล่าถึงบรรยากาศในวันเปิดตัวซิงเกิ้ลว่า “สนุกแล้วก็ตื่นเต้นค่ะ” ขณะเดียวกันก็มีความกดดันเเข้าแทรก

Advertisement

“เพราะเป็นเวทีใหญ่ แล้วคนก็เยอะ” แต่พอได้เห็นฟีดแบคที่ดีก็ชื่นใจ หายเหนื่อย

เอิร์น นลัท

ขณะเอิร์นบอก “มาถึงวันนี้สักทีค่ะ เราใช้เวลากันมา 3-4 เดือนที่ฝึกหนัก ก็เลยรู้สึกดีใจ”

พรามณ์เองก็ไม่ต่าง “ดีใจที่วันนี้เราได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว และทุกคนมีพัฒนาการที่มากขึ้น คิดว่าหลังจากนี้ก็จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

Advertisement
พรามณ์ ภัทรภร

สำหรับฟีม เธอบอกว่าตอนเป็นเทรนนี พวกเธอต้องใช้เพลงอื่นๆในการซ้อมเต้น จึงรอว่า ‘เมื่อไหร่จะเป็นเพลงของเรา’ และพอได้ทำเพลงนี้ แม้จะต้องแก้ไขหลายรอบ แต่เมื่อเสร็จออกมาก็รู้สึกดี และ “มั่นใจที่จะแสดงออกไป ว่ามันเป็นเพลงของเราจริงๆ”

ด้านสาวแซ่บของวง คือมารีน รู้สึกเหมือนกับความฝันกลายเป็นจริง

มารีน เพ็ญพิชชา

“ได้โชว์เพลงของเรา ได้ร้องในท่อนที่เราชอบ” รวมถึง “ได้ตอบแทนแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอด ซึ่งพอแฟนๆ ชอบ เลยรู้สึกดีใจมากๆ”

“ที่ผ่านมาทุกคนตั้งใจทั้งฝึกร้อง ฝึกเต้น รอวันที่จะได้เดบิวต์ แล้วเพลงที่ออกมาเป็นเพลงที่สมาชิกทุกคนชอบหมด เป็นเพลงที่น่ารัก และโชว์คาแรกเตอร์ของวงเราได้อย่างชัดเจน” จูนว่า

ชิชา ธัญชนก

ส่วนชิชานอกจากความดีใจที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ยังรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตามมาตลอด “อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ” เธอเผยความรู้สึก

“มันแปลกใหม่และเป็นประสบการณ์ค่ะ” คือความรู้สึกของของขวัญ ซึ่งเผยว่าก่อนหน้านั้นไม่เคยคิดเลยว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

“ก็รู้สึกว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นนึงค่ะ”

ของขวัญ พศิกา

กับบทสนทนาที่ต่างคนต่างมีรอยยิ้มนั้น สาวๆทุกคนสารภาพว่า กว่าจะถึงวันนี้ไม่ใช่ง่าย และที่ผ่านมาได้ก็เพราะการช่วยเหลือ การให้กำลังใจแก่กันและกัน

ชิชายังรับด้วยว่า ถ้าพูดกันจริงๆ ศักยภาพของคนแต่ละคนย่อมไม่เหมือน และไม่เท่ากัน แต่กระนั้นการทำงานก็ไม่มีปัญหา เพราะสิ่งที่ได้พบคือ “คนที่เก่งก็คอยช่วย คนที่ไม่เก่งก็พยายามดึงตัวเองขึ้นมาให้เท่าเพื่อน”

จนกลายเป็น Sugar Candy ที่ได้เห็นวันนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image