ชายวัย 41 ขับรถฝ่าสายฝน เสียหลักชนเกาะกลางถนน พลิกคว่ำหลายตลบ เสียชีวิต

ชายวัย 41 ขับรถฝ่าสายฝน เสียหลักชนเกาะกลางถนน พลิกคว่ำหลายตลบ เสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 29 กันยายน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดภายใน

เหตุเกิดบนถนนเศรษฐกิจ ฝั่งขาเข้ากระทุ่มแบน ตรงหน้าบริษัท เค.ซี. (กระทุ่มแบน) อุตสาหกรรม จำกัด หมู่ที่ 10 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ ยี่ห้ออีซูซุ ติดคอกหลัง อยู่ในสภาพหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า พังยับทั้งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ นายปริญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาว อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

จากการตรวจสอบร่องรอยบนถนน พบว่า ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ก่อนถึงจุดที่พบรถยนต์กระบะนั้น ตรงเกาะกลางถนนฝั่งเดียวกันกับที่เกิดอุบัติเหตุ ริมขอบปูนมีร่องรอยของการชน และยังมีกันชนกับป้ายยี่ห้อของรถคันดังกล่าวตกอยู่ด้วย

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว น่าจะขับมาแล้วรถเกิดเสียหลักอันเนื่องจากถนนลื่นเพราะฝนที่ตกลงมาตลอดทั้งคืน จึงทำให้รถพุ่งไปชนกับเกาะกลางถนนก่อนที่จะพลิกคว่ำหลายตลบ แล้วขึ้นไปอยู่บนฟุตปาธด้านหน้าบริษัทฯ ในสภาพพลิกหงายท้อง ส่วนคนขับเสียชีวิตติดภายในรถดังกล่าว

โดยทั้งนี้ก็จะได้ทำการตรวจหาหลักฐานเพิ่มเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจน ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาติติดต่อขอรับเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image