พลเมืองดีเห็นรถจอดติดเครื่องนานผิดสังเกต แจ้งจนท.ตรวจสอบ สลดพบร่างชายวัย 52 ดับ

พลเมืองดีเห็นรถจอดติดเครื่องนานผิดสังเกต แจ้งจนท.ตรวจสอบ สลดพบร่างชายวัย 52 เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ต.ท.จตุเรส ดอนอ่อนเบ้า สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตภายในรถยนต์ ริมถนนมะลิวัลย์ขาเข้าเมืองขอนแก่น ข้างบึงสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตูสีขาว จอดติดเครื่อง เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกคนขับรถในรถ กลับไม่มีการตอบรับ และพบว่า รถไม่ได้ล็อกประตู เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตู พบว่า คนขับรถได้เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับกลิ่นควันไฟ เหตุเกิดช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องข้างทางนานผิดสังเกต จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่า คนที่อยู่ในรถไม่ตอบสนองและเมื่อเปิดรถมาพบว่านอนเสียชีวิต พร้อมกับมีกลิ่นไหม้ในรถ

เมื่อตรวจสอบจึงพบเตาถ่านติดไฟสภาพใหม่เอี่ยม เหมือนเพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน ผู้เสียชีวิตคือนายภาณุเมศวร์ วาสโสหา อายุ 52 ปี ชาว ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งขณะนี้ได้ประสานทางญาติให้รับทราบแล้ว ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายต่อไป

Advertisement

จากนั้นมูลนิธิขอนแก่น สว่างสามัคคีอุทิศได้นำร่างผู้เสียชีวิต ไปที่ภาคนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เก็บหลักฐานภายในรถอย่างละเอียดว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองหรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image