เสี่ยร้อยล้านเมืองโคราช ดับเปลือยปริศนาคาบ้านพัก คาดโรคกำเริบคร่าชีวิต(คลิป)

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. ร.ต.อ.สุชาติ ซ้อนพุทรา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ ของบ้านพักในหมู่บ้านสุรนารีวิลล์ โครงการ 3 ม.ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ไปร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว บริเวณที่จอดรถหน้าบ้านพบรถเบนซ์ E240  สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน วฉ 2220 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ส่วนประตูหน้าบ้านปิดสนิท เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ โดยบริเวณห้องน้ำหน้าห้องนอน เจ้าหน้าที่พบศพ นายวินัย ทิตนนท์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว นอนคว่ำหน้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบภายในห้องนอน ยังพบทรัพย์สินมีค่าของผู้ตาย อาทิ เงินสด ประมาณ 1 แสนบาท สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง และโทรศัพท์มือถือ วางอยู่บนหัวเตียง ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายโอภาส ไพฑูรย์ อายุ 49 ปี ผู้ดูแลบ้านพักและเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า นายวินัย หรือที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจะเรียกว่า เสี่ยวินัย เป็นเจ้าของบ้านพักหลังดังกล่าว แต่ที่ผ่านมา เสี่ยวินัยจะไม่ค่อยมาพักที่บ้านหลังนี้ เนื่องจาก เสี่ยวินัย มีธุรกิจหลายอย่าง อาทิ เจ้าของบริษัท V.I.T.เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ส่งออกใยยัดหมอน ใยสังเคราะห์ และใยตี  รายใหญ่รายหนึ่งในเมืองไทย และยังมีธุรกิจอีกหลายประเภท นับได้ว่าเป็นนักธุรกิจ 100 ล้านคนหนึ่ง โดยเมื่อวาน เสี่ยวินัยได้ขับรถเบนซ์ มาจอดที่หน้าบ้านพัก พร้อมกับบอกตนว่าจะขอนอนพักผ่อน 1 คืน ก่อนรุ่งเช้าจะกลับกรุงเทพมหานคร โดยตนก็เตรียมจะเข้ามาดูแลทำความสะอาดบ้านตามปกติ แต่เมื่อมาถึงบ้านเกือบเที่ยงวัน ก็ต้องสงสัยเมื่อพบว่า รถเบนซ์ของเสี่ยวินัย ยังจอดเหมือนเดิม จึงได้พยายามเคาะประตูบ้านเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ซึ่งเมื่อมองผ่านเข้าไปในกระจกตรงห้องน้ำ ก็พบร่างเสี่ยวินัยนอนคว่ำหน้า จึงรีบเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่า เสี่ยวินัยเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายวินัยน่าจะมีโรคประจำตัว ซึ่งขณะเกิดเหตุ ได้เตรียมจะอาบน้ำพักผ่อน แต่โรคกำเริบเฉียบพลัน โดยนายวินัยได้พยายามจะคว้าราวตากผ้าในห้องน้ำ แต่เนื่องจากน้ำหนักตัวที่มาก ทำให้ราวตากผ้ารับน้ำหนักไม่ไหว หักหล่นลงมา ทำให้นายวินัย ล้มจนหมดสติ แต่เนื่องจากพักอาศัยเพียงลำพังทำให้ไม่มีใครช่วยเหลือได้ทัน ทำให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image