ดังสนั่น! กระบะชนกันกลางแยกเส้นอยุธยา-เสนา เก๋งตามหลังหักหลบลงข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 5

วันที่ 30 ธันวาคม เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ถารวร แสงใสย์  รองสว.สอบสวน สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์กระบะ รถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนอยุธยา – เสนา  บริเวณ4 แยกบ้านกลึง ม.3 พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซุซุดีแม็ก สีฟ้าอ่อน พลิกตะแคงขวางถนน สภาพพังยับเยินภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิงทราบชื่อนางยุพิน  กรรมแต่ง  อายุ 46 ปี และน.ส.สุนิสา กรรมแต่ง อายุ 17  ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถเป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำออกมาจากซากรถช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ วีโก้สีน้ำเงิน ด้านหลังมีอุปกรร์ติดตั้งกระจกจอดสภาพขวางถนนด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย จำนวน3 ราย อาการสาหัสเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสนา 3 ราย

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีบรอนซ์ ที่วิ่งตามหลังมาหักหลบจนรถตกลงไปข้างทางผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บแล็กน้อย

Advertisement

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์กระบะ อีซุซุขับออกมาจากวัดพระขาว อ.บางบาล มุ่งหน้าไปทาง อ.บางไทร เพื่อกลับบ้านพัก ส่วนรถยนต์กระบะโตโยต้าอีกคัน ขับมาจากตัวจ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าไปทาง อ.เสนา  มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก จึงพุ่งชนประสานงาอย่างแรงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก

สำหรับสี่แยกจุดนี้ มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย ล่าสุดหมวดการทางเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เตรียมที่จะทำการปิดสี่แยกถาวรและทำจุดกลับรถห่างจากบริเวณสี่แยกประมาณ 500 เมตร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image