ที่มา | มติชนรายวันหน้า 23 |
---|---|
เผยแพร่ |
ด้วยความคิดที่ว่า เพชรเปรียบเหมือนสัญลักษณ์แห่งรักนิรันดร์ ที่ทั้งชายและหญิงต่างซื้อแทนใจให้กันอยู่เสมอ เจ้าพ่ออัญมณีอันดับต้นๆ ของประเทศไทย “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” บอสใหญ่แห่งบริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด เลยถือโอกาสเดือนแห่งความรัก เปิดห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ จัดงานเปิดตัวเครื่องเพชร คอลเล็กชั่นล่าสุด “ลามูร์ โมเมนต์” ห้วงเวลาแห่งความรัก ให้เหล่าแฟนคลับเพชรบิวตี้เจมส์จัดเครื่องเพชรชุดใหญ่มาประชันกัน พร้อมร่วมรับชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ ที่ใช้เวลาออกแบบกว่า 2 ปี มูลค่ากว่า 200 ล้านบาทด้วย
งานนี้เหล่าเซเลบริตี้เหล่าแฟนคลับบิวตี้เจมส์ ต่างจัดเต็มทั้งเครื่องเพชรและคอสตูมมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ จรินทร์ สุมานนท์ ที่หยิบเอาเครื่องเพชรบลูโทพาซชุดใหญ่เข้าคู่กับชุดสีน้ำเงินมาเฉิดฉายพร้อมจองเครื่องเพชรเทียร่าหนึ่งเดียวไปครอบครอง, สายพิณ พหลโยธิน, วรรณา เบญจรงคกุล, ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, วันเพ็ญ เจิมประไพ, อมรสิริ บุญยสิทธิ์, อันทิรา บูรพชัยศรี และอุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ จัดเต็มกันขนาดนี้ทั้งที เดอะหนึ่งจึงอดใจไม่ได้จัดแจกรางวัลใหญ่สมนาคุณ ที่งานนี้คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล และสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม คว้าไปครองเป็นที่เรียบร้อย
สุริยนเผยว่า ที่ผ่านมาลูกค้าของเราหลายคนเลือกจะซื้อเครื่องเพชรเป็นเครื่องหมายแทนใจ โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่นิยมซื้อเพชรเพื่อเก็งกำไรมากขึ้น จึงได้คิดว่าอยากทำคอลเล็กชั่นหนึ่งที่เอ่ยถึงความรัก เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อนรัก หรือแบบครอบครัว เป็นที่มาของลามูร์ โมเมนต์ ที่แปลว่าความรัก มีทั้งหมด 12 เซต ใช้เวลาออกแบบกว่า 2 ปี รวมมูลค่าทั้งหมด 200 ล้านบาท ทั้งหมดออกแบบโดยคนไทยทั้งสิ้น
“ในปีนี้เทรนด์อัญมณีที่กำลังมาแรงคือดีไซน์แบบดอกไม้ คอลเล็กชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยลวดลายของดอกไม้ โดยมีเทียร่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่สำคัญ สามารถถอดออกเป็นชิ้นๆ ได้เรียกว่า 3 อิน 1 ทั้งเทียร่า สร้อยคอ และเฮดแบนด์ รวมทั้งเป็นเข็มกลัดได้ด้วย ประกอบด้วยเพชรน้ำงาม 2,919 เม็ด น้ำหนักรวม 142 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เป็นหนึ่งในงานแห่งความภาคภูมิใจในฝีมือคนไทย” สุริยนกล่าว
อลังการสมชื่อ “สุริยน”