‘เดอะหนึ่ง’ โชว์อลังการ เพชรแห่งความรัก 200 ล้าน

ด้วยความคิดที่ว่า เพชรเปรียบเหมือนสัญลักษณ์แห่งรักนิรันดร์ ที่ทั้งชายและหญิงต่างซื้อแทนใจให้กันอยู่เสมอ เจ้าพ่ออัญมณีอันดับต้นๆ ของประเทศไทย “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” บอสใหญ่แห่งบริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด เลยถือโอกาสเดือนแห่งความรัก เปิดห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ จัดงานเปิดตัวเครื่องเพชร คอลเล็กชั่นล่าสุด “ลามูร์ โมเมนต์” ห้วงเวลาแห่งความรัก ให้เหล่าแฟนคลับเพชรบิวตี้เจมส์จัดเครื่องเพชรชุดใหญ่มาประชันกัน พร้อมร่วมรับชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ ที่ใช้เวลาออกแบบกว่า 2 ปี มูลค่ากว่า 200 ล้านบาทด้วย

4. สุริยน ศรีอรทัยกุล กับผลงานไฮไลต์ มูลค่า 20 ล้าน
สุริยน ศรีอรทัยกุล กับผลงานไฮไลต์ มูลค่า 20 ล้าน

งานนี้เหล่าเซเลบริตี้เหล่าแฟนคลับบิวตี้เจมส์ ต่างจัดเต็มทั้งเครื่องเพชรและคอสตูมมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ จรินทร์ สุมานนท์ ที่หยิบเอาเครื่องเพชรบลูโทพาซชุดใหญ่เข้าคู่กับชุดสีน้ำเงินมาเฉิดฉายพร้อมจองเครื่องเพชรเทียร่าหนึ่งเดียวไปครอบครอง, สายพิณ พหลโยธิน, วรรณา เบญจรงคกุล, ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, วันเพ็ญ เจิมประไพ, อมรสิริ บุญยสิทธิ์, อันทิรา บูรพชัยศรี และอุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ จัดเต็มกันขนาดนี้ทั้งที เดอะหนึ่งจึงอดใจไม่ได้จัดแจกรางวัลใหญ่สมนาคุณ ที่งานนี้คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล และสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม คว้าไปครองเป็นที่เรียบร้อย

13. คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, จรินทร์ สุมานนท์
คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, จรินทร์ สุมานนท์
39. สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม
สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม

สุริยนเผยว่า ที่ผ่านมาลูกค้าของเราหลายคนเลือกจะซื้อเครื่องเพชรเป็นเครื่องหมายแทนใจ โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่นิยมซื้อเพชรเพื่อเก็งกำไรมากขึ้น จึงได้คิดว่าอยากทำคอลเล็กชั่นหนึ่งที่เอ่ยถึงความรัก เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อนรัก หรือแบบครอบครัว เป็นที่มาของลามูร์ โมเมนต์ ที่แปลว่าความรัก มีทั้งหมด 12 เซต ใช้เวลาออกแบบกว่า 2 ปี รวมมูลค่าทั้งหมด 200 ล้านบาท ทั้งหมดออกแบบโดยคนไทยทั้งสิ้น

“ในปีนี้เทรนด์อัญมณีที่กำลังมาแรงคือดีไซน์แบบดอกไม้ คอลเล็กชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยลวดลายของดอกไม้ โดยมีเทียร่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่สำคัญ สามารถถอดออกเป็นชิ้นๆ ได้เรียกว่า 3 อิน 1 ทั้งเทียร่า สร้อยคอ และเฮดแบนด์ รวมทั้งเป็นเข็มกลัดได้ด้วย ประกอบด้วยเพชรน้ำงาม 2,919 เม็ด น้ำหนักรวม 142 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เป็นหนึ่งในงานแห่งความภาคภูมิใจในฝีมือคนไทย” สุริยนกล่าว

Advertisement

อลังการสมชื่อ “สุริยน”

25. มล.ปุณยนุช ดุลยจินดา
ม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา
30. วันเพ็ญ เจิมประไพ, วิสุนีย์ แดงเจริญ
วันเพ็ญ เจิมประไพ, วิสุนีย์ แดงเจริญ
51. วรรณา เบญจรงกุล
วรรณา เบญจรงกุล

75. เหล่านางแบบ อวดโฉมเครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ คอลเลกชั่นล่าสุด

70. เหล่านางแบบ อวดโฉมเครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ คอลเลกชั่นล่าสุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image