หมายจับ2เยาวชน ‘ยิง-ฟัน’อริดับ หน้าร้านเกม หลังราชภัฏจันทรเกษม จ่อขอหมายเพิ่มอีก2

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.ภานุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนและมีด จนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านเกมส์ อิมมอร์ทอล(immortal) ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 21 หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร ที่เกิดเหตุ พบศพนายปรีชา ตั้งแต่ง อายุ 19 ปี พนักงานร้านซิสเลอร์ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน ถูกแทงรักแร้ด้านซ้าย ข้อมือถูกฟันเกือบขาดและโดนยิงไหล่ด้านขวา

แทง2

พล.ต.ต.เจริญ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตมาเล่นเกมที่ร้านเกมกับเพื่อนอีก 1 คน ตั้งแต่เวลา 05.30 น. โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9 คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นจะติดตามผู้เสียชีวิตมาถึงร้านเกมก่อนลงมือก่อเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านเกมสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ว่ามีชาย 4 คน เข้ามาหาผู้เสียชีวิต โดยมีคนก่อเหตุเพียงคนเดียว ใช้อาวุธมีดแทงและฟัน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงซ้ำจนเสียชีวิต ที่เหลืออีก 3 คนยืนสังเกตการณ์

พล.ต.ต.เจริญ กล่าวต่อว่า ล่าสุดทราบชื่อ 2 ใน 4 คน ที่ร่วมก่อเหตุแล้ว โดย 1 ใน 2 คนนั้น คือผู้ที่แทงและยิงผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คนเป็นเยาวชน จึงไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ขอหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยศาลอนุมัติหมายจับ เลขที่ 34 และ 35/2559 ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะหมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่อีก 2 ราย อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานเพื่อระบุตัวบุคคลก่อนออกหมายจับต่อไป ทั้งนี้ยืนยันว่าภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน เชื่อว่าจะติดตามคนร้ายไม่น่าจะยาก

Advertisement

แทง3

วงจรปิด1

วงจรปิด3

Advertisement

วงจรปิด2

วงจรปิด4

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image