หนุ่มเมาปั่นจักรยานเฉี่ยววงเหล้า โดนวัยรุ่นรุมตื้บดับกลางถนน

เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 15 เมษายน ร.ต.อ.กฤติพรรธน์ ชิณะรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 225 ซอยสวนผัก 19 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพ นายธนัฐ ใจคง อายุ 43 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่กลางถนนบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว สวมเสื้อยืดสีดำและเสื้อยืดสีขาวคลุมทับ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีเทา มีบาดแผลถูกชกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนโหนกแก้มใต้ตาซ้ายเขียวช้ำ คิ้วทั้ง 2 ข้างบวมปูด ห่างไปประมาณ 7 เมตร พบรถจักรยานของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ 1 คัน ตรวจสอบตามร่างกายพบเงินสด จำนวน 42 บาท ยาขยายหลอดลม ยาสีฟัน หวีและไฟแช็ค ในกระเป๋ากางเกงจึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานในละแวกดังกล่าวให้การว่า ผู้ตายมีบ้านพักอยู่ในซอยสวนผัก 29 ชอบดื่มเหล้า แต่ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และมักมีอาการของโรคหอบหืดกำเริบอยู่เป็นประจำ โดยแต่ละวันจะชอบขอเงินชาวบ้านเพื่อนำไปซื้อเหล้าดื่ม ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปั่นจักรยานเข้ามาในซอยด้วยสภาพมึนเมากระทั่งไปเฉี่ยวชนวงเหล้าของกลุ่มวัยรุ่นในซอยสวนผัก 19 ประมาณ 5-6 คน ที่กำลังสังสรรค์กันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และพุ่งไปชนถูกชายคนหนึ่งในกลุ่มซึ่งกำลังยืนปัสสาวะอยู่ตรงพงหญ้าข้างทางจึงเกิดมีปากเสียงและตะลุมบอนกันขึ้นก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.อ.กฤติพรรธน์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบตัววัยรุ่นต้องสงสัยในกลุ่มที่กำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ตรงจุดเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว มี นายป้อม อายุประมาณ 25-30 ปี ซึ่งบ้านพักอยู่ท้ายซอยเป็นหัวหน้าแก๊ง ขณะนี้ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามตัวมาสอบปากคำ ก่อนขยายผลหาตัวผู้ร่วมกระทำความผิดที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image