ลูกชายจ่อยิง 11 มม. หน้าผากพ่อสาหัส ก่อนยิงอกตัวเองดับคาห้องน้ำ

ลูกชายบันดาลโทสะจ่อ 11 มม.หน้าผากทะลุท้ายทอยพ่อสาหัส จ่อยิงอกตัวเองดับคาห้องน้ำ ทะเลาะเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูลในบ้าน เผยลูกชายเพิ่งพ้นโทษมาได้ปีกว่าจากคดีปล้นร้านทองในเมืองหาดใหญ่ พ่อเป็นนักธุรกิจ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติชัย สัวขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันตายและได้รับบาดเจ็บขึ้นที่บ้านเลขที่ 26/29 ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นที่ 5 พบร่างนายอำพล ชลภักดี อายุ 61 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายทะลุด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่หน้าห้องน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์อาการอยู่ในขั้นวิกฤต

ตรวจสอบในห้องน้ำพบศพของนายวัชระ ชลภักดี อายุ 30 ปี หรือปาล์ม ลูกชายของนายอำพล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวที่กลางหน้าอก 1 นัด และมีปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้างๆ ตัว

Advertisement

จากการสอบสวนทราบว่า นายวัชระมีปากเสียงกับนายอำพล ผู้เป็นพ่อ เรื่องนำสุนัขพันธุ์พิตบูลมาเลี้ยงในบ้าน เนื่องจากภายในบ้านยังมีลูกวัย 5 ขวบ 1 คน ที่เกิดจากภรรยาใหม่อยู่ด้วย เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันขึ้น และเกิดสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดขึ้น เมื่อนายวัชระหยิบปืนในลิ้นชักออกมาจ่อยิงพ่อของตัวเอง ที่บริเวณหน้าผากล้มลมกับพื้นและหันปากกระบอกปืนเล็งเข้าที่หน้าอกลั่นไกฆ่าตัวตาย

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุยังมีสุนัขพันธุ์พิตบูลนั่งเฝ้าศพของนายวัชระอยู่ใกล้ๆ ต้องให้ญาติช่วยนำลงไปผูกไว้ยังชั้นสอง

รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ.52 นายวัชระเคยก่อเหตุบุกเดี่ยวปล้นร้านทองทรัพย์ไพศาล ตลาดซีกิมหยง กลางเมืองหาดใหญ่ ได้ทองหนัก 50 บาท มูลค่า 8 แสนบาท ถูกตำรวจจับกุมได้ สารภาพเป็นหนี้พนันฟุตบอล ถูกดำเนินคดีและพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี มาเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ส่วนนายอำพลผู้เป็นพ่อเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดี มีกิจการหลายอย่าง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image