รุมตื้บน่วม! หนุ่มโหดล็อกคอแทงพรุนแม่แฟนสาวนับ 10 แผล ดับคาห้องน้ำ(คลิป)

เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา เกิดเหตุ นายอนุชิต อายุ 37 ปี ได้ใช้อาวุธมีดแทงแม่ยายภายในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่ง มีบาดแผลตามและแขนนับ 10 แห่ง เป็นเหตุทำให้ถึงแก่ความตาย จากนั้นได้หลบหนีไป

สาเหตุเพราะเนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นมารดาของ นางสาวอัมพร แฟนสาวที่คบหาได้ประมาณ 3-4 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายอนุชิต พยายามจะเข้ามาหานางสาวอัมพรที่บ้านพัก แต่ถูกทางบ้านขัดขวางไม่ให้เข้ามาพบ นายอนุชิตจึงได้ไปแอบหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ

ต่อมา นางสาวอัมพร ได้พาผู้เป็นแม่ มาเข้าห้องน้ำ เป็นที่ที่นายอนุชิต หลบซ่อนอยู่ภายใน คาดว่านายอนุชิตเข้าใจว่าเป็นนางสาวอัมพร จึงได้ใช้มีดที่เตรียมไว้ก่อเหตุแทงนางเจริญในห้องน้ำจำนวน 10 แผล จากนั้นนางสาวอัมพรได้ร้องเรียกให้คนช่วย นายอนุชิตจึงได้ปีนกำแพงหลบหนีไป ส่วนนางเจริญได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแก่งคอย

Advertisement

ในเวลาต่อมาทางญาติและชาวบ้านได้ออกติดตามตัวและจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม นายอนุชิตพยายามจะหลบหนีกระโดดขึ้นรถกระบะที่ผ่านมา แต่พลาดท่าตกรถ จึงได้จับตัวไว้ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ให้มาควบคุมตัวนายอนุชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นนายอนุชิตมีอาการบาดเจ็บ บริเวณลำตัวและใบหน้า จึงได้นำตัวส่ง รพ.แก่งคอย เพื่อเข้าทำการรักษาตัวก่อน

ทั้งนี้มีรายงานว่านายอนุชิต กำลังคบหากับลูกสาวของผู้ตาย และในขณะที่มีข่าวของน้ำมนต์เกิดขึ้น นายอนุชิตได้ไปออกรายการโทรทัศน์สถานีหนึ่ง ทำให้ทางครอบครัวฝ่ายหญิงทราบว่า นายอนุชิตเคยแต่งงานกับน้ำมนต์มาก่อน จึงทำให้เกิดความสงสัยและระแวงในตัวนายอนุชิต เเละพยายามตีตัวออกห่าง

ในวันเกิดเหตุ นายอนุชิตได้เข้ามาในบ้านฝ่ายหญิง และพยายามจะทำร้ายฝ่ายหญิง แต่แม่ของฝ่ายหญิงมาเห็นเเละรีบช่วยเหลือจนถูกนายอนุชิตใช้มีดแทงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป จนถูกจับกุมได้ในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image