ฮือฮา! แห่ชม18ล้อ ยอมหักลงข้างทางชนเสาไฟ เพื่อไม่ให้ชน จยย.ที่ล้มอยู่ตรงหน้า

คลิปสุดระทึกนี้โพสต์ในเฟซบุ๊กโดย นานไหม ที่ให้รอ และ YouLike (คลิปเด็ด) ระบุว่า “ดูให้จบนะค่ะ แล้วจะรู้ว่าสิบล้อคันนี้น่าชื่นชมแค่ไหน” โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งซึ่งจับภาพเหตุการณ์ที่นักเรียนชาย 2 คน ซ้อนจักรยานยนต์ขับไปตามถนน แต่ช่วงที่แซงรถสิบล้อที่วิ่งอยู่เลนซ้าย ปรากฏว่าจักรยานยนต์เกิดล้มกลางถนน โชเฟอร์สิบล้อตัดสินใจหักพวงมาลัยลงข้างทาง เพื่อไม่ให้ทับเด็กทั้งคู่ จนรถสิบล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่น

โดยมีข้อมูลว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อบ่ายวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยคนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บหัวแตก ส่วนเด็กนักเรียนทั้ง 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปกรณ์ คงเนียม ได้ให้ข้อมูลว่า “ประกันชั้น 1 ของ 10 ล้อ จ่ายค่าเสาไฟ 600,000 บาทคือค่าเสียหายทั้งหมด แต่ทางหน่วยงานรัฐและจังหวัดช่วยในครั้งนี้ 400,000 บาท การไฟฟ้าไม่คิดค่าต่าง คิดแค่ค่าแรงติดตั้ง 50,000 บาท รถประกันซ่อม เจ้าของรถไม่โดนเจ้านายติเรื่องสินค้าเพราะเป็นรถเปล่าตีกลับ รถไม่เสียหายอะไรมาก ประกันซ่อมหมด สรุปเด็กรอด 2 คน คนขับหัวแตก ทุนคนดีของสังคมมอบเงินให้คนขับ 50,000 บาท และครอบครัวผู้เสียหาย+เจ้านายคนขับให้อีก 30,000 บาทครับ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image